Tính đến nay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được hơn hai năm. Dù tuyên bố vẫn xem nhau là bạn bè, cặp đôi hầu như không nhắc đến nhau nữa. Sự thật không thể thay đổi nhưng không ít dân mạng vẫn nuôi hy vọng hai ngôi sao C-biz sẽ “nối lại tình xưa” vào một ngày nào đó.

l2sz7lud121-5c0cqs6vpc2-dixgg1kqkh3.png

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày ra mắt của Triệu Lệ Dĩnh, bảng xếp hạng dữ liệu Maoyan đã tổng hợp các dữ liệu về tất cả tác phẩm của nữ diễn viên. Đáng chú ý, bộ phim Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính là tác phẩm duy nhất được gắn poster nhân vật lên trang đầu. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi tin rằng nền tảng này đang "bật đèn xanh" cho màn tái hợp của cả hai. 

lqjeo6iz991-hzmv41ymxw2-g4eu6k4j7r3.jpg

Nhắc đến những bộ phim trạch đấu nổi tiếng nhất trong vòng 5 năm trở lại đây, nhiều mọt phim chắc hẳn sẽ gọi tên của Minh Lan Truyện. Không chỉ hấp dẫn vì sở hữu kịch bản mới mẻ, Minh Lan Truyện còn là tác phẩm nằm trong loạt dự án phim "se duyên" cho cặp đôi vàng của làng CBiz Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Mặc dù đã được lên sóng vào 4 năm trước nhưng cho tới nay, có thể thấy sức nóng của Minh Lan Truyện và Triệu Lệ Dĩnh không hề thay đổi.  

t94ayobf0k1-pod0cz5w042-updmdacah03.png

Không thể phủ nhận sự đẹp đôi của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khi hợp tác cùng với nhau. Hiện cặp đôi đang được cư dân mạng mong đợi tái hợp trong tương lai gần. 

Sau khi lên sóng, Minh Lan Truyện cũng được đánh giá là một tác phẩm có kịch bản thú vị, mới mẻ, khai thác góc nhìn rất hiện đại nhưng không bị mất đi nét cổ đại. Bên cạnh đó, diễn xuất chân thực cùng phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng làm xao xuyến trái tim của người xem. 

Đây cũng có thể coi là bộ phim đánh dấu bước đầu chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh, tạo tiền đề cho những thành công vang dội sau này của nàng tiểu hoa 85. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022