Lâm Canh Tân - Tiêu Chiến đụng độ cảnh quay

Bộ phim truyền hình Dữ Phượng Hành, chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương đã thu hút sự chú lớn ngay từ lúc quan tuyên. Nhất là khi biết rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tái hợp, sự quan tâm và kỳ vọng mà khán giả dành cho phim lại càng lớn hơn bao giờ hết.

Trong một phân cảnh của Dữ Phượng Hành, khi Lâm Canh Tân xuất hiện như một "vị thần" cầm ô che mưa giúp Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là cảnh đáng nhớ nhất nhì ở những tập đầu tiên của phim. Đồng thời, đó cũng là "chất xúc tác" quan trọng cho đoạn tình cảm giữa Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) sau này. 

7zyz5os04j1-5tb8eeu8of2-mtqx88tj3y3.jpg Không chỉ ngoại hình mà diễn xuất của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành cũng chưa thực sự thuyết phục được khán giả. 

Đáng nói, giữa những lời khen dành cho Lâm Canh Tân khi thực hiện phân cảnh cầm ô này, cho rằng họ cảm nhận được sự ấm áp, vững chắc mà nam diễn viên mang lại, thì vẫn có không ít ý kiến trái ngược hoàn toàn. Có lẽ bởi góc máy quay đạo diễn chọn đã "bán đứng" nhan sắc thật của Lâm Canh Tân, nọng cằm, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, khuôn mặt hơi tròn đầy khiến khán giả chưa kịp thấy rung động đã phải tụt cảm xúc vì "dầu mỡ". 

Mặc dù cùng thực hiện một cảnh cầm ô giống Lâm Canh Tân, nhưng Tiêu Chiến lại nhận được cơn mưa lời khen. Khoảnh khắc này của nam diễn viên không chỉ được "phong thần" mà còn được netizen bình chọn là cảnh quay đẹp nhất trong toàn bộ tác phẩm Ngọc Cốt Dao, đã lên sóng năm 2023. Thế mới nói, sức trẻ và vẻ bề ngoài quan trọng đến nhường nào. 

k56c6hjmty1-kq5bni4rhg2-qa68s3uzpb3.jpg Cảnh Tiêu Chiến cầm ô trong trang phục cổ trang được khen ngợi đẹp như tranh vẽ, từng gây sốt cõi mạng suốt một thời gian dài. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022