Thành Nghị là một trong những sao nam có con đường sự nghiệp chật vật nhất nhì Cbiz. Nam diễn viên từng vào nghề khá lâu nhưng mãi không được khán giả nhớ mặt, cũng không có tác phẩm phim nổi bật nào. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, một số bộ cổ trang của Thành Nghị có thành tích không tồi như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trầm Vụn Hương Phai,... đã đưa tên tuổi nam diễn viên lên tầm cao mới. Hiện tại cư dân mạng đang tranh cãi nảy lửa liệu nam diễn viên có tính là nằm trong top sao hot hay không. 

r72aau5oee1-u0idlpw1kh2-20ep9389r73.jpg

Cụ thể, năm ngoái Thành Nghị có góp mặt trong bộ phim đại bạo là Trầm Vụn Hương Phai. Nhưng người hot nhất khoảng thời gian đó là Vương Hạc Đệ với Thương Lan Quyết. Năm nay, Liên Hoa Lâu bạo nhưng cảm giác Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Nguỵ Đại Huân, Vu Thích mới là người bạo. 

255dgynv7s1-obej20ui2r2-z4ia0f3o0b3.png Năm ngoái, nam diễn viên hot nhất là Vương Hạc Đệ... hc49xys3hp1-btttc4pg022-b9isa39rmx3.jpg Năm nay, Đàn Kiện Thứ, Vu Thích,... mới là sao hot của màn ảnh Hoa ngữ. 

Có người cho rằng năm 2020 Thành Nghị đã bạo nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát rồi, tài nguyên cũng tốt dần lên, hiện tại đã đóng đại nam chủ, không còn phải chịu phiên 2 nữa. Nhưng có người lại cho rằng, Thành Nghị đạt được như hiện tại công lao của Hoan Thuỵ không hề nhỏ. Từ Trầm Vụn Hương Phai tới Liên Hoa Lâu đều là phim Hoan Thuỵ sản xuất, vốn để nâng đỡ "gà nhà". Bình thường những hoạt động lớn Thành Nghị đều không tham gia, vậy nên địa vị đang ở chỗ nào cũng mơ hồ không thể xác định.

myfu7jwh4d1-8r7uzvkyrn2-gowk0gxnfj3.jpg Nhiều người không biết vị trí của Thành Nghị đang nằm ở đâu trong biz. 

Cư dân mạng cho rằng đây là hiện tượng "bạo phim không bạo người", danh tiếng không quá nổi nhưng tài nguyên cũng khá tốt trong dàn sao cùng lứa. 

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022