Trong số những tiểu hao sau 85, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã vượt xa những đồng nghiệp cùng lứa nhờ loạt phim chuyển hình thành công như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ,... Mới đây, nữ diễn viên lại một lần nữa khẳng định vị trí vững chắc của mình ở showbiz qua chi tiết này. 

saostar-o5euk6butn7eoly7.jpg

Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp tham gia bỏ phiếu tại hội nghị của Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc với tư cách là thành viên mới của Ban hội đồng. Tên của nữ diễn viên cũng xuất hiện trong danh sách thành viên ban hội đồng mới được công bố ngày 13/9. Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ vì bản thân Triệu Lệ Dĩnh không được đào tạo diễn xuất chính quy, không có tư bản chống lưng, đóng vai phụ liên tục 7 năm trời nhưng có thể đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. 

saostar-ew7mjreby1ko8fz5.jpg Triệu Lệ Dĩnh là thành viên Ban hội đồng của Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc 

Những lý do Triệu Lệ Dĩnh có mặt trong Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình  được cư dân mạng đem ra bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng nếu xét về diễn xuất thì cô nàng còn thua xa những đồng nghiệp khác, xét về mối quan hệ thì lại càng hạn chế vì tính cách thẳng thắn, hướng nội.

 Theo nhiều nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh có được vị trí này nhờ công việc từ thiện trong suốt nhiều năm. Nữ diễn viên khá chăm chỉ đóng góp vào các hoạt động xã hội và tạo dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Ngoài lùm xùm về việc kết hôn - ly hôn, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn sạch sẽ, không có "phốt" lớn về đạo đức, tính cách. 

saostar-0edcsw9yq8heo5d0.jpg Triệu Lệ Dĩnh rất chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, đồng thời có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. 

Xem thêm: Thực hư việc Tiêu Chiến được ưu ái trong Nắng Gắt Bên Tôi

Son Ye Jin tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng

Không phải stylist, Dương Tử phải thay đổi điều này để thăng hạng nhan sắc

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022