Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến một bước trở thành nam diễn viên có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì CBiz. Dù đã qua 4 năm nhưng Tiêu Chiến vẫn thành công giữ được sức hút của mình và là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng xa xỉ.

saostar-veu0orievc93m5sv.jpg Tiêu Chiến khẳng định mình rất lo lắng mỗi lần dự sự kiện. 

Thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc sang trọng, các sự kiện thảm đỏ lớn bé nhưng khi trả lời phỏng vấn, Tiêu Chiến vẫn khẳng định bản thân rất căng thẳng, lo lắng. Điều này khiến cư dân mạng khó hiểu vì hiện tại nam diễn viên đã có kinh nghiệm, địa vị trong giới. 

Mới đây, người hâm mộ đã hài hước lý giải điều này. Theo đó, nam diễn viên thấy căng thẳng có lẽ vì những đồ trang sức đeo trên người quá quý giá và đắt tiền. Trong Đêm hội Weibo, Tiêu Chiến có đính chiếc cài áo bằng đá xanh vô cùng bắt mắt. Nhìn qua khá giống sapphire nhưng thực chất đây là một viên tanzanite, nặng khoảng 40 gam. Loại đá này được ví còn quý hơn cả kim cương vì sự khan hiếm và sang trọng, mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Được biết đây là món đồ trang sức chỉ để trưng bày, triển lãm và hiếm khi nhãn hàng cho mượn, nhất là ở sự kiện đông người như vậy. 

saostar-anpr1o8wdjurvc9k.png Tiêu Chiến xuất hiện cùng chiếc cài áo quý giá. 

Bộ sưu tập trâm cài áo của Tiêu Chiến khá đa dạng. Trong một sự kiện của IQIYI, nam diễn viên cũng thu hút sự chú ý với chiếc cài áo kim cương trắng. Thậm chí người hâm mộ còn ghi lại khoảnh khắc nam đỉnh lưu che tay trước ngực để bảo vệ món đồ quý giá. 

saostar-wca0gyrk5e8iws1z.pngsaostar-ubmor9zaafzbqzks.png

Có thể thấy Tiêu Chiến được các nhãn hàng vô cùng ưu ái khi có cơ hội diện những trang sức vô giá, thậm chí có tính biểu tượng của họ. Việc nam diễn viên cảm thấy căng thẳng mỗi lần đi thảm đỏ cũng là điều dễ hiểu. 

Xem thêm: Top nam diễn viên 'đổi đời' nhờ đóng vai phụ: La Vân Hi nhất bảng

Trương Lăng Hách tiết lộ phim mới sắp lên sóng, các nam thần khác phải dè chừng

Tiêu Chiến từng suýt lỡ vai trong Nắng Gắt Bên Tôi vì lý do này

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022