Tiêu Chiến và Thành Nghị là hai sao nam hot nhất nhì thời điểm hiện tại của màn ảnh Hoa ngữ. Nếu Tiêu Chiến gây ấn tượng Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao thì Thành Nghị lại tạo tiếng vang lớn nhờ Liên Hoa Lâu. Mới đây, người hâm mộ phát hiện hai nam diễn viên này có điểm chung cực lớn trong diễn xuất. 

saostar-wa7l8etytczda7wz.jpg

Theo đó, cư dân mạng chỉ ra Tiêu Chiến và Thành Nghị đều không hợp đóng phim hiện đại đô thị, thành tích phim hiện đại rất kém. Gần đây, bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi của Tiêu Chiến bỗng giảm rating mạnh. Phim từng rất được mong chờ, thậm chí lập kỷ lục lượt xem ở những tập đầu tiên, nhưng càng về sau lại càng nhạt nhòa, tình tiết dễ đoán. 2 cái tên đỉnh lưu là Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà cũng không thể níu chân người xem. 

saostar-dv43yv3dr8kn8t4b.jpg Nắng Gắt Bên Tôi của Tiêu Chiến không được đánh giá cao. 

Tương tự như vậy, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi của Thành Nghị cũng bị chê bai thậm tệ vì diễn xuất vô hồn của cặp nam - nữ chính, nhiều phân cảnh tưởng là hài hước nhưng lại vô lý, gây ức chế cho người xem. Việc phim bị "xếp kho" suốt 3 năm khiến nhiều tình tiết đã có phần lỗi thời Mặc dù chỉ là phim hạng A, không được đầu tư quá nhiều nhưng người hâm mộ vẫn có quyền đòi hỏi phim chỉn chu trước khi ra mắt. Rating phim không quá khả quan. Nhiều người nhận xét đây là bước lùi trong sự nghiệp Thành Nghị. 

saostar-v3pk1zzcxr1bp6qa.jpg

Có thể thấy cả Tiêu Chiến và Thành Nghị đều không phù hợp với thể loại phim ngôn tình hiện đại. Tiêu Chiến được khuyên nên tiếp tục trau dồi và đi theo con đường thực lực như đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, còn Thành Nghị có thể đóng võ hiệp cổ trang đúng với sở trường. 

saostar-85id34ntwjv5t01v.jpg Tiêu Chiến nên đi theo phái thực lực... saostar-gxofo9ehkvsfeteh.jpeg Thành Nghị vẫn nên đóng võ hiệp cổ trang. 

Xem thêm: Phim mới của Thành Nghị bị chê không hay bằng Liên Hoa Lâu

Choáng với mức cát-xê chênh lệch của Ngu Thư Hân và bạn trai Bạch Lộc

So kè khí chất thời trang khi mặc đồ xa xỉ: Dương Tử thua thảm Triệu Lộ Tư

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022