Vào tối ngày 25/4, nữ MC Bạch Lan Phương, bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc. Nữ MC sinh năm 1986 gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện cô và bạn trai kém 6 tuổi đã bí mật đăng ký kết hôn sau thời gian dài bên nhau.

daxx9896s01-okl6uwkhbt2-pcu9fqs9323.jpg

Cụ thể, mở đầu đoạn video ngắn, Bạch Lan Phương chia sẻ khoảnh khắc tình cảm nắm tay diễn viên Huỳnh Anh cùng tới phường Trúc Bạch làm giấy đăng ký kết hôn. Nữ MC xinh đẹp không giấu được sự hạnh phúc thông báo tin vui tới cộng đồng mạng: "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ rất lâu rồi. Mong mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi". 

ykire4fqbx1-m7bven7ssl2-bxjvd085793.png

Nói về người bạn đời, Bạch Lan Phương tâm sự: "Quá khứ làm nên con người của chúng ta của hiện tại và chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận quá khứ. Nhưng cũng không thể nào sống mãi trong quá khứ. Hãy nhìn lại quá khứ, mỉm cười, tha lỗi cho chính mình và bước tiếp nhé".

Năm 2020, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi. Bạch Lan Phương từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết Nối, Thời Trang & Cuộc Sống... Năm 2021, Huỳnh Anh đã cầu hôn Lan Phương trong một không gian lãng mạn. Tới nay, cặp đôi đã có hơn 4 năm đồng hành bên cạnh nhau.

qy4ozvy0lk1-2qzcb4m7ni2-sz5mk48dmm3.jpg

Tháng 8/2023, Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương vui mừng thông báo mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, niềm vui kéo dài chưa được bao lâu thì Bạch Lan Phương buồn bã chia sẻ bài đăng tạm biệt con. Đến nay, cả hai đã có được niềm hạnh phúc trọn vẹn khi chính thức trở thành vợ chồng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022