Đã 8 năm kể từ ngày Hậu Duệ Mặt Trời lên sóng và tạo được cơn sốt vô cùng mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài cặp đôi chính Song Hye Kyo - Song Joong Ki, phim còn là bệ phóng hoàn hảo cho rất nhiều tên tuổi trẻ, giúp họ được yêu thích nhiều hơn. Sau 8 năm, mỗi người chọn một con đường riêng, có người không thường xuyên làm nghệ thuật nữa nhưng vẫn được khán giả chú ý và yêu mến. Vậy sau thời gian dài, dàn sao hiện tại đang có cuộc sống ra sao?

cr4hw1zsjh1-hsfsb9h73l2-ehugiu7rzy3.jpeg

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chắc hẳn là hai ngôi sao nổi tiếng nhất sau Hậu Duệ Mặt Trời. Năm 2017, cặp đôi gây sốc khi nên duyên vợ chồng, nhưng cặp sao đã nhanh chóng ly hôn vào năm 2019. Sau ly hôn, Song Joong Ki đang là một trong những tài tử hàng đầu làng phim ảnh Hàn Quốc. Mỹ nam 8X "bỏ túi" thêm nhiều tác phẩm đình đám như Biên niên sử Arthdal, Đảo địa ngục, Con tàu chiến thắng, Vincenzo, Cậu út nhà tài phiệt… giúp anh khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng. Ở tuổi 38, sao phim Sói vẫn giữ được vẻ điển trai và bất chấp tuổi tác.

4dq2g1fza91-dj3xtlcl6v2-d1iuhqpeqq3.jpg

Sau cú sốc ly hôn, Song Hye Kyo cũng đã nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình bằng cách chăm chỉ làm việc và giữ im lặng trước truyền thông. Nếu như Now We Are Breaking Up bị chê kịch bản dở và diễn xuất một màu thì với The Glory, Song Hye Kyo lại nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả khi thoát khỏi những vai diễn với hình tượng "đóng khung" của chính mình. Với màn "lột xác" táo bạo, Song Hye Kyo đã thoát ra khỏi sự tụt dốc về nhan sắc. Cô cũng được truyền thông ca ngợi và dự đoán sẽ thu nhập vượt 200 triệu won/tập sau thành công của tác phẩm. 

s2tb5uk8b11-bguiqs3pxg2-7h2wml7uhx3.jpg

Đóng phim từ năm 2003 nhưng gần 13 năm sau, Jin Goo mới được biết đến nhiều hơn với vai diễn Seo Dae Young trong Hậu duệ mặt trời. Ngoại hình rắn rỏi và tính cách chân thành của nhân vật này rất được yêu thích. Jin Goo cũng là người hoạt động tích cực nhất sau khi bộ phim kết thúc. Tuy nhiên, sau 8 năm, nam tài tử hiện tại tạm rời xa ánh hào quang nghệ thuật và tập trung vào cuộc sống riêng.

faxny1o4vj1-b50qcftcav2-baevh2y2803.jpg

Thành công của Hậu duệ mặt trời đã đưa Kim Ji Won lên hàng ngũ nữ chính với Fight for my way (2017), đóng cùng Park Seo Joon. Nhớ lại vai diễn đáng nhớ của cô là Yoon Myung Joo trong Hậu duệ mặt trời đóng cùng Jin Goo, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước khả năng truyền tải cảm xúc mãnh liệt của cô trong bộ phim mới nhất là Nữ Hoàng Nước Mắt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022