Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chỉ với 1 câu trả lời, nam diễn viên Vương Ngạn Lâm đã tiết lộ trạng thái tình cảm của 3 nam thần Hoa ngữ. 

Theo đó, khi được hỏi “Anh thấy thoải mái khi gả con gái của mình cho ai?”, Vương Ngạn Lâm đã kể ra 3 cái tên là Bành Vu Yến, Vương Hạc Đệ, Trần Lập Nông. Nguyên nhân được Vương Ngạn Lâm chỉ ra rằng, vì cả 3 người đều đang độc thân.

ctpypscc5s1-t07mitesxq2-b15o4115683.jpg Vương Hạc Đệ hiện vẫn độc thân.

Như vậy, sau nhiều đồn đoán về việc Vương Hạc Đệ hẹn hò bạn gái ngoài ngành, tới nay chính bạn thân anh chàng đã xác nhận là nam diễn viên đang độc thân.

Trước đó không lâu, Vương Hạc Đệ vừa có màn trình diễn cực cháy với Tống Thiến trên sân khấu Đêm hội cuối năm đài Hồ Nam. Cả hai biểu diễn tiết mục Nóc Nhà Nổi Lửa với những động tác, cử chỉ vô cùng tình tứ. 

nx9xfqlzru1-2mnmd9dgtm2-v54kgajoul3.jpgk8pkq1qqir1-6lfqqac9xw2-ixeqfph43v3.jpg Vương Hạc Đệ - Tống Thiến trong hậu trường.

Đoạn kết của tiết mục, cả hai còn có hành động như thể trao nhau nụ hôn khiến dân tình ngỡ ngàng. Hai nghệ sĩ sau đó đã chiếm lĩnh hotsearch với nội dụng “Vương Hạc Đệ - Tống Thiến hôn nhau hay chưa?”.

67i43m5wfk1-e3ayk8gahd2-9t7mge8u0z3.jpg Dàn cast Hi6 sốc vì hành động của Vương Hạc Đệ - Tống Thiến trên sân khấu.

Có thể thấy, sân khấu đài Hồ Nam giống như ngôi nhà thứ 2 của Vương Hạc Đệ, anh thoải mái bung xõa hết mình trong các tiết mục dù bản thân không phải ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Vương Hạc Đệ dường như cũng là tiểu sinh 95 tương tác thoải mái, nhiệt tình nhất với các đồng nghiệp nữ. Từ hậu trường, trên sân khấu, thảm đỏ, anh chàng đều không ngại có những tương tác vui vẻ, ngọt ngào với bạn diễn nữ.

ctdoba5rnp1-ksh6c8ks352-0b7ievsb6a3.jpgvrnh48cy0w1-fcm8doggpl2-0mdw2yvtvt3.jpg Vương Hạc Đệ tương tác thoải mái với đồng nghiệp nữ.

Sau sự thành công của vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, sự nghiệp Vương Hạc Đệ nhanh chóng khởi sắc, xóa tan những tranh cãi về diễn xuất trước đó.

Nam diễn viên hiện là một trong những tiểu sinh lưu lượng hàng đầu lứa 95, được kỳ vọng sẽ trở thành đỉnh lưu mới của Cbiz một ngày không xa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022