Mới đây, đêm hội gào thét IQIYI đã thu hút sự xuất hiện của loạt ngôi sao nổi tiếng Cbiz như Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Bạch Kính Đình,… Mọi hành động, lời nói, cử chỉ của dàn sao đều không tránh khỏi sự soi xét của cư dân mạng. 

Theo đó, lời phát biểu của Bạch Lộc khi được vinh danh Nữ diễn viên gào thét (Nữ thần gào thét) trong Đêm hội đã tạo ra chủ đề thảo luận sôi nổi: “Tôi vô cùng biết ơn vinh dự này và cảm ơn đoàn làm phim Ninh An Như Mộng, lần trước tôi đứng trên sân khấu Đêm hội gào thét là vào năm 2019. Tương lai còn rất dài, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, thuyền nhẹ vượt qua muôn trùng non!” 

dj7djo3tex1-qub9a2asku2-qcpjsbvb1q3.jpg Bạch Lộc bị cho là tự kiêu khi dùng câu thơ nổi tiếng của người xưa để nói về quá trình làm diễn viên vất vả của mình.

Bạch Lộc đã dùng câu thơ nổi tiếng của Lý Bạch “Thuyền nhẹ vượt qua muôn trùng non”, thể hiện việc bản thân phải vượt qua nhiều khó khăn mới có thể đi đến thành công ngày hôm nay. 

Một số cư dân mạng cho rằng có thật là Bạch Lộc "vượt qua muôn trùng non" hay không khi ra mắt với Hắc Toàn Truyện, các bộ phim sau đó toàn là vai nữ chính, rồi trở thành thành viên thường trú của Keep Running,... thế này còn gian khổ sao? Ngược lại, người hâm mộ của Bạch Lộc cho rằng câu nói này không có gì sai, Bạch Lộc luôn cố gắng chăm chỉ làm việc để đạt được thành quả như hôm nay. 

5pwbi7hpkx1-a9l6gq47dj2-09v3n1k8lb3.jpg Từ khi ra mắt đến nay, hầu như Bạch Lộc đều diễn vai chính.

Không lâu sau, blogger giải trí phát hiện trong bài phỏng vấn của Dương Tử cho tạp chí cũng nhắc đến câu nói này: Người hâm mộ dùng "thuyền nhẹ vượt qua muôn trùng non" để miêu tả cô ấy đã bỏ lại những tranh cãi sau lưng và đi theo con đường riêng của mình. Trước những lời khen ngợi, bản thân Dương Tử cũng không muốn đề cao cô ấy quá nhiều: “Tôi muốn làm tốt công việc của mình, thực ra chỉ đơn giản như vậy thôi”

edxtupv2tj1-dzpwq7gawj2-tfjflhb32w3.jpeg Dương Tử cũng được fan dùng câu thơ đó để miêu tả nhưng cô nàng khiêm tốn từ chối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022