vqybpg4iss1-23tgi5ud462-zjityu6rr13.jpg

Mục tiêu lớn nhất của Phim cách nhiệt The Smith là mang tới “trải nghiệm hoàn hảo nhất” cho khách hàng, điều đó được thể hiện qua sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng trong mọi thời điểm, nét đẹp tinh tế và gu thẩm mỹ thời thượng. "Nàng thơ" Lương Thuỳ Linh - một người đẹp ấm áp với sự đa tài, trái tim nhân hậu, trí tuệ toàn diện. Sự kết hợp giữa The Smith và Lương Thuỳ Linh là sự bảo chứng cho những trải nghiệm của khách hàng luôn được chăm chút, hướng tới sự hoàn mỹ. Ngoài vẻ đẹp nổi bật, Lương Thuỳ Linh còn là một người cá tính, cô luôn hướng tới những hoạt mang tính nhân ái và tình yêu thương, kết hợp với The Smith vì sự tương đồng với định hướng sự nghiệp của cô. 

j4teidvytx1-whqje53fgg2-vz2f8gll7k3.jpg

Vai trò Đại Diện Thương Hiệu cho The Smith là cách Lương Thuỳ Linh tiếp tục truyền tải thông điệp về sự quan tâm đến sức khoẻ, làm đẹp, phong cách sống tính tế. Phim cách nhiệt The Smith là giải pháp để chống lại các tia có hại trên xe và trong nhà, bên cạnh đó là khả năng bảo vệ sự riêng tư, màu sắc sang trọng, phim chất lượng cao kết hợp với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm dày dặn sẽ tạo ra một không gian tuyệt vời cho những khách hàng thân yêu.

dtoyb3abcz1-pnnkhq0zj12-d4uzhmepbu3.jpg7lkcxpp3701-yrvcjis5tx2-78h9gcc3cw3.jpg

Nằm trong chuỗi hoạt động nâng tầm thương hiệu của The Smith, Lương Thuỳ Linh sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về chuỗi giá trị mà The Smith đang tạo dựng. Với sự đa tài của mình Lương Thuỳ Linh chắc chắn sẽ là một điểm sáng giúp cho thương hiệu phim cách nhiệt The Smith định vị được thương hiệu của mình trên thương trường một cách rõ ràng hơn, đồng thời đây sẽ là một nét son đặc biệt tô điểm cho thị trường phụ kiện xe ô tô. Hãy cùng chờ đón sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cao cấp của The Smith với vẻ đẹp, tài năng, lòng nhân ái của Lương Thuỳ Linh để tạo ra những hoạt động mang lại nhiều lợi ích cho các đại lý, khách hàng của The Smith.

qly2hwk0fo1-bigajq82kl2-te2l1za6jj3.jpg8496hbvoxk1-hgcmu9rbgl2-2f6tdn88w43.jpg

 Với tinh thần "Made in Korea" - là nền tảng tạo nên chất lượng sản phẩm cho The Smith - những thước phim đầu tiên với người đẹp Lương Thuỳ Linh cũng được ekip The Smith thực hiện tại xứ sở kim chi. 100% phim cách nhiệt của The Smith đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc - một trong những quốc gia có nền công nghiệp phụ trợ xe hơi tiên tiến hàng đầu thế giới. Sản phẩm của The Smith còn được các đại lý, khách hàng đánh giá rất cao bởi Smith là công ty sở hữu công nghệ sản xuất phim mới nhất trong 5 năm trở lại đây trên thị trường phim cách nhiệt - Nano Carbon Ceramic. The Smith-sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ bạn và tạo ra những không gian sống đầy tinh tế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022