Apple vừa gửi lời mời tham dự sự kiện Let Loose (Bung lụa đi) đến người dùng và giới truyền thông. Mặc dù hãng không tiết lộ thông tin cụ thể, hình ảnh logo của Apple được thiết kế độc đáo, kết hợp với một chiếc bút Pencil xuất hiện trong thư mời cho thấy nhiều khả năng một mẫu iPad hoàn toàn mới sẽ được ra mắt.

Theo một số nguồn tin, trước đó Apple đã dự định ra mắt loạt sản phẩm iPad mới vào ngày 26/3, nhưng do vấn đề liên quan đến nguồn cung nên kế hoạch đã phải thay đổi. Do đó, sự kiện đã được hoãn lại sang đầu tháng 5.

8bkhtcdhdd1-tvx2o9s8xt2-kiaodanh1m3.jpeg Thư mời của Apple. Ảnh chụp màn hình.

Theo Macrumors, Apple có thể giới thiệu hai mẫu iPad Pro mới, với kích thước là 11 và 13 inch, thay thế cho phiên bản 12,6 inch trước đó. Cả hai sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED mới, trong khi tấm nền được cung cấp bởi hai thương hiệu hàng đầu là Samsung và LG.

Các tính năng khác của iPad Pro bao gồm viền mỏng hơn, tùy chọn màn hình chống lóa, camera trước được đặt ngang, vi xử lý M3, tích hợp bộ sạc không dây MagSafe. Ngoài ra, hãng cũng sẽ giới thiệu bàn phím Magic với thiết kế vỏ nhôm, bàn di chuột lớn hơn và một số cải tiến khác.

Ngoài ra, Apple cũng dự kiến giới thiệu iPad Air mới với chip M2, camera trước được đặt ngang và lần đầu tiên có một phiên bản với kích thước màn hình 12,9 inch.

Chiếc bút Pencil cũng sẽ có nhiều nâng cấp, điều này đã được Apple gợi ý thông qua hình ảnh trong thư mời. Có thể sản phẩm sẽ tích hợp cảm biến chạm, cảm ứng áp lực trên thân, và hỗ trợ VisionOS cho việc sử dụng với kính Vision Pro.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022