Chặng Đà Nẵng - Hội An của chương trình Cuộc đua kỳ thú (phát sóng tối 29/8) có sự chuyển biến lớn về thứ bậc. Đội Vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng bứt phá và giẫm thảm về đích đầu tiên. Bên cạnh sự khéo léo, khả năng giao tiếp, yếu tố may mắn cũng giúp họ thuận lợi hoàn thành thử thách.

cam3-8221-1440821932.jpg

Nghệ sĩ Kim Tử Long và gia đình ủng hộ đội Vàng.

Ở nhiệm vụ trên phố cổ Hội An, sáu đội chơi phải thuyết phục người bán tò he giao cho họ 60 con tò he đi bán với giá 30.000 đồng một con. Mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa hai con. Trong quá trình thuyết phục và cả lúc đi bán, đội chơi không được phép nói chuyện mà chỉ được sử dụng ngôn ngữ hình thể.

Trương Nam Thành - Hải Băng tình cờ gặp gia đình nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long. Họ nhiệt tình ủng hộ đội Vàng, giúp số tò he trong rổ của hai tay đua vơi đi nhiều.

Nhanh chóng bán hết số tò he, Trương Nam Thành - Hải Băng nhận mật thư và về đích đầu tiên. Trong khi đó đội Cam - từ ở chặng trước - tụt xuống cuối cùng. Họ vẫn được ở lại với cuộc đua vì đây là chặng không loại.

la4-6259-1440821932.jpg

Đội Xanh lá khóc khi về đích.

Từ đầu mùa, Xanh lá của Chí Thành - Lincoln luôn được đánh giá là đội mạnh.  Tuy vậy ở chặng này họ sa sút phong độ và về đích thứ năm. Hai chàng trai bật khóc vì trước đó họ ngỡ mình về cuối cùng và đối diện nguy cơ bị loại.

Như AnhẢnh: Nhân Phạm, Huyền Thương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022