Là khách mời của podcast Gặp nhau khi con ngủ, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp chia sẻ khá nhiều điều thú vị về cuộc hôn nhân của chị với nam đạo diễn nổi tiếng - Victor Vũ.

Nữ diễn viên hài hước cho biết: "Chúng tôi lấy nhau có lẽ do hết người để lấy rồi hay sao đó, tôi vẫn thường đùa như vậy. Chúng tôi đã biết nhau từ 7 năm trước, từng làm với nhau nhiều phim, từng trải qua nhiều mối tình.

Đến lúc "chân chùn mỏi gối", hai người gặp lại nhau, tự nhiên nhìn thấy ở nhau những điểm sáng gì đó thế là đến với nhau thôi.

Trải qua 5, 7 năm nay, tình cảm vợ chồng mới thăng hoa. Tôi thực sự biết ơn một nửa của mình rất nhiều. Tôi cảm thấy tình thương quan trọng hơn tình yêu, vì tình yêu có thể hôm nay có ngày mai không nhưng cái nghĩa, cái tình thương của vợ chồng mới là điều giữ chúng tôi lại tới bây giờ".

diep2-11285965-1702993510969-17029935115841956950649.png

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ trong chương trình.

Nữ diễn viên thừa nhận, vợ chồng cô cũng trải qua những giai đoạn "khủng hoảng": "Nhìn như vậy thôi, không phải là chúng tôi không có khủng hoảng hôn nhân hoặc không có những buồn vui giận hờn đâu.

Nhưng mọi điều đó nhỏ lắm, nhỏ hơn những hình ảnh tốt đẹp và những điều giản dị thường ngày mình thấy.

Ví dụ như con tôi hay bị chảy máu cam về đêm, anh ấy là người thức đêm chăm sóc con, đến sáng hôm sau lại đi làm. Tôi cảm thấy mình quá may mắn khi có người chồng đồng hành với mình như vậy. Những hình ảnh đó tôi sẽ không bao giờ quên, cho dù có những chuyện vui buồn tôi cũng chỉ nhớ những hình ảnh đó thôi".

diep1-11313948-1702993512507-17029935126391429493.png

Đinh Ngọc Diệp luôn biết ơn chồng vì đã đồng hành, ủng hộ mình hết lòng.

Đinh Ngọc Diệp cũng rất trân trọng khi ông xã vẫn hỗ trợ để cô được theo đuổi sự nghiệp: "Có rất nhiều người bạn của tôi khi lấy chồng phải bỏ hết hào quang phía sau lưng. Còn tôi vẫn được làm phim với anh, vẫn được sống trên phim trường. Điều đó khiến tôi nghĩ mình phải tu mấy kiếp mới được ân huệ này".

Là diễn viên có tiếng, giờ đây lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhưng Đinh Ngọc Diệp khẳng định sự nghiệp lớn nhất của cô là gia đình:

"Tôi nhận ra tôi là người phụ nữ có đam mê rất lớn với gia đình. Hạnh phúc lớn nhất, sự nghiệp lớn nhất với tôi là gia đình, là chồng con mình. Thế nên tôi rất thăng hoa trong việc làm vợ, làm mẹ mặc dù tôi thiếu kinh nghiệm.

Được làm sứ mệnh thiêng liêng đó, tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn. Quan trọng là mỗi người phải lựa chọn điều gì ý nghĩa cho cuộc đời mình thôi. Ai hích danh vọng, địa vị hay thích làm mẹ thì cứ làm, hãy làm điều gì mình thấy hạnh phúc nhất".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022