Tập năm Thách thức danh hài lên sóng tối 29/11 có nhiều khoảnh khắc đáng yêu của thí sinh nhí Ku Tin. Cậu bé không biểu diễn tiểu phẩm nhưng vẫn khiến giám khảo Việt Hương - Trấn Thành cười bởi sự dễ thương, hồn nhiên khi trình bày hai ca khúc Hồn quêÁo mới Cà Mau

Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Con còn nhỏ nhưng đã nhớ bài, hát đúng nhịp. Như bài Hồn quê phải hát nhiều và nhanh, vậy mà con cũng làm được. Cô thích con quá”. Thân hình mũm mĩm của Ku Tin trong trang phục áo bà ba và khăn rằn Nam bộ cũng khiến giám khảo thích thú khi em xuất hiện.

Kutin-Minh-Hoang-3-JPG-4354-1448846388.j

Vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu của Ku Tin trên sân khấu.

Sau khi giành giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt, Ku Tin nghe lời mẹ, dành tặng giám khảo và khán giả tiết mục nhảy Gangnam Style trước khi ra về. Cậu bé đang nhảy thì chiếc quần lụa bị tuột dây rơi xuống, khiến cả khán phòng cười ồ.

Ku Tin bối rối dừng lại kéo quần rồi dùng hai tay giữ cạp quần và nhảy tiếp. Vẻ mặt ngơ ngác của cậu bé khiến khán giả và giám khảo cười lớn. Ku Tin sau đó được MC Ngô Kiến Huy giúp chỉnh lại trang phục còn giám khảo Việt Hương phải mất một lúc lâu mới giữ được bình tĩnh để đưa cậu bé vào cánh gà.

Ku Tin tên thật là Minh Hoàng. Cậu bé bốn tuổi nổi tiếng trên các trang mạng với vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu và khả năng hát dân ca Nam bộ. Bên cạnh Thách thức danh hài, Minh Hoàng cũng giành được thiện cảm của giám khảo và khán giả khi là thí sinh chương trình Người hùng tí hon.

Đây là lần thứ hai khán giả Thách thức danh hài được cười sảng khoái với các thí sinh nhí. Trước đó, cậu bé bốn tuổi -  - từng mang về 40 triệu đồng khi nhái tiểu phẩm của giám khảo Trấn Thành.

My-Phuong-1-JPG-5380-1448846388.jpg

Thí sinh Mỹ Phương.

Ngoài Ku Tin, ở tập năm, khán giả còn ấn tượng với thí sinh Mỹ Phương. Cô không gây chú ý bởi khả năng hài hước mà vì quyết tâm vượt nửa vòng Trái đất từ Mỹ về Việt Nam trổ tài trước Trấn Thành - Việt Hương. Trong phần thi của mình, thí sinh này luôn nhấn mạnh cô hâm mộ hai giám khảo và viết riêng kịch bản chỉ để diễn cho thần tượng xem. Mỹ Phương giành giải thưởng 10 triệu đồng sau khi vượt qua hai vòng đầu tiên. Cô phải dừng lại ở vòng ba vì "kém sáng tạo" trong cách kể chuyện.

Thách thức danh hài là chương trình tương tác giữa người chơi và các diễn viên hài. Theo đó, thí sinh sẽ giành giải thưởng tiền mặt từ hai triệu đồng trở lên nếu tiểu phẩm của họ khiến giám khảo Trấn Thành, Việt Hương bật cười. Giải thưởng cao nhất trị giá 250 triệu đồng.

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022