Với sở thích kì quái này, cô Elaine Davidson đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Nếu năm 2000, Davidson mới có 462 chiếc khuyên trên cơ thể, trong đó 192 chiếc trên mặt, thì tới nay, người phụ nữ này đã đeo tổng cộng gần 7000 chiếc khuyên trên người, trong đó hơn 1.500 chiếc là ở trong cơ thể.

Gần 7000 chiếc khuyên này có trọng lượng khoảng 3kg. Tuy nhiên, cô Davison chưa bao giờ tháo những chiếc khuyên ra khỏi người.

Mặc dù có hình thức khá kì dị nhưng cuối cùng người phụ nữ này vẫn tìm được ý trung nhân.

co-dau.png

Đám cưới hạnh phúc của người phụ nữ xỏ nhiều khuyên nhất thế giới

Trong đám cưới của mình, cô Davidson mặc váy cưới trắng dài, che kín toàn thân, cô đội vương miện hoa trên đầu và chỉ để hở khuôn mặt. Toàn bộ mặt cô được sơn xanh, sơn vàng và đeo đầy khuyên. Chú rể của cô là ông Watson, khoảng 60 tuổi, diện bộ vest xanh đơn giản.

“Nhiều người cho rằng cô ấy thật kì quặc nhưng thật ra họ chỉ nhìn thấy những chiếc khuyên trên người cô ấy còn tôi thấy ở cô ấy một tính cách tuyệt vời bên trong. Chúng tôi gặp nhau tại một quán cà phê ở Glasgow 15 năm trước, kể từ đó chúng tôi liên lạc thường xuyên và ở bên nhau tới tận bây giờ”, chú rể Watson tự hào chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022