Mới đây, cộng đồng fan của Sơn Tùng đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải thông báo rằng Chúng ta của tương lai trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất trong khoảng nửa đầu năm 2024 trên nền tảng Youtube. 

Sơn Tùng là nghệ sĩ Vpop có MV nhiều lượt xem nhất nửa đầu 2024

Cụ thể, ra mắt vào đầu tháng 3/2024, tính đến thời điểm hiện tại, MV Chúng ta của tương lai đã chính thức cán mốc con số 50 triệu lượt xem tròn trĩnh trên nền tảng Youtube. Trong quá khứ, Sơn Tùng từng sở hữu nhiều hơn 1 MV đạt 50 triệu lượt xem chỉ trong khoảng thời gian ngắn, thế nên việc MV Chúng ta của hiện tại chạm đến con số này là điều không quá bất ngờ đối với cộng đồng người yêu nhạc của giọng ca gốc Thái Bình.

iwmqfmqbyd1-klpumcamc32-rqykojfiv33.png

Nguồn: Sky Confession 

Tuy nhiên, trên thực tế, so với những MV Vpop được phát hành trong nửa đầu năm 2024, Chúng ta của tương lai chính là sản phẩm âm nhạc sở hữu lượt xem cao nhất, bỏ xa nhiều cái tên đình đám khác như: Bích Phương, SOOBIN, Đen Vâu,... Thế nên, đây chính là một "tin vui" đối với cộng đồng fan của Sơn Tùng, giúp nam ca sĩ có thêm động lực để hoạt động năng suất hơn trong nửa năm còn lại. 

06i2mlgb7h1-lg7pvkpm262-ygfr5d8pgj3.png

MV mới của Sơn Tùng trở thành sản phẩm âm nhạc trụ #1 Trending YouTube lâu nhất trong lịch sử.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã xôn xao khi phát hiện MV Chúng ta của tương lai - sản phẩm âm nhạc được Sơn Tùng phát hành vào ngày 8/3 vừa qua đã chính thức "bốc hơi" khỏi vị trí #1 Trending Music YouTube. Được biết, trước khi biến mất khỏi top thịnh hành thì MV này của Sơn Tùng đã đạt kỷ lục khi giữ #1 Trending lâu nhất của YouTube liên tục trong vòng 37 ngày.

hwvb9yxoob1-ocerrdum2m2-0aibf76amu3.png MV Chúng ta của tương lai chính thức "bay màu" khỏi Top Trending YouTube sau 37 ngày.  

Việc MV Chúng ta của tương lai "bay màu" khỏi #1 Trending Music YouTube là điều mà các fan của nam ca sĩ đã dự đoán được từ trước. Bởi theo tìm hiểu, thời gian tối đa để 1 MV giữ vị trí #1 Trending YouTube là trong vòng 35 ngày, tuy nhiên sang đến ngày thứ 36 thì MV Chúng ta của tương lai vẫn còn giữ "ngôi vương" trên top thịnh hành, trở thành sản phẩm âm nhạc trụ #1 Trending YouTube lâu nhất trong lịch sử.

Đến ngày 14/4, MV Chúng ta của tương lai chính thức rời khỏi top Trending YouTube sau 37 ngày giữ "ngôi vương" liên tục, đạt hơn 40 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Mặc dù không tạo được quá nhiều sự bùng nổ cho lần trở lại này, nhưng không thể phủ nhận đây là nhưng con số khá ấn tượng, giúp khẳng định vị thế của Sơn Tùng trên bản đồ nhạc Việt thời điểm hiện tại.

7cikukvr721-2ucm04ff4x2-xumogry8ev3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022