1-1675294734939.jpg

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ AKB48 - nữ ca sĩ Kobayashi Kana (Ảnh: Kanaful/Instagram).

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ AKB48 - cô Kobayashi Kana vừa chính thức lên tiếng chia sẻ về việc cô đã ly hôn chồng. Chồng của Kana từng thể hiện bản thân mình là một doanh nhân thành đạt. Kobayashi Kana và Shiraiwa Shinya đã vượt qua nhiều điều tiếng để đến với nhau bằng hôn nhân vì khi qua lại với Kana, Shinya đã có vợ con và chưa ly hôn.

Kana và Shinya đã đăng ký kết hôn và đón con chung ra đời hồi năm ngoái. Dù vậy, tới tháng 10/2022, Shiraiwa Shinya bị bắt giữ vì bị tình nghi vi phạm pháp luật trong quá trình huy động vốn đầu tư và có những dấu hiệu lừa đảo.

Trong chia sẻ mới nhất, nữ ca sĩ Kobayashi Kana cho hay: "Dù đây là chuyện riêng tư, nhưng tôi nghĩ mình cần thông báo chính thức rằng thủ tục ly hôn của tôi đã được hoàn tất. Dù tôi sống trong hôn nhân chưa đầy một năm nhưng có quá nhiều chuyện đã xảy ra. Hiện tại, tôi cũng đang rất bối rối và không thể nói gì nhiều, tôi nghĩ mình đã sai khi bước chân vào cuộc hôn nhân này.

Tôi chấp nhận mọi sự chỉ trích, nhưng tôi cũng đang nuôi con nhỏ, đứa trẻ này vô tội. Tôi sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con mình. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ cộng đồng mạng thể hiện sự quan tâm dành cho tôi.

Về phần mình, tôi đã mất hết tất cả tài chính từng tích lũy được. Tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều fan lo lắng. Cuộc sống của một người mẹ đơn thân khiến tôi cảm thấy rất khó khăn, nhưng tôi sẽ nỗ lực làm việc chăm chỉ vì con của mình. Tôi sẽ rất vui nếu các bạn dành cho tôi cái nhìn ấm áp sau tất cả".

Kobayashi Kana hiện là mẹ đơn thân (Ảnh: Kanaful/Instagram).

Chồng cũ của Kana - Shiraiwa Shinya vốn từng làm việc trong một công ty tài chính, khi đã gắn bó với Kana, Shinya từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và tự giới thiệu mình là một nhà đầu tư tài chính có tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ, có phi cơ riêng, có biệt thự riêng ở Hawaii.

Ở tại thời điểm bị bắt, Shinya đã kêu gọi vốn đầu tư từ nhiều cá nhân nhưng lại bỏ qua nhiều thủ tục pháp lý cần thiết, bộc lộ dấu hiệu phạm pháp và lừa đảo. Tên tuổi và hình ảnh của nữ ca sĩ Kobayashi Kana đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi chồng cô bị bắt giữ.

Được biết Shinya làm quen với Kana thông qua những lần cô xuất hiện livestream trên một nền tảng mạng xã hội, Shinya luôn thể hiện sự "chịu chi" của mình trong quá trình tiếp cận, làm quen và chinh phục Kana.  

Nữ ca sĩ tin rằng mình đã gặp được "bạch mã hoàng tử", dù những người thân thiết đã lên tiếng cảnh báo Kana cần phải cẩn trọng nhưng cô không nghe. Khi Kana có thai, cô và Shinya quyết định đến với nhau bằng hôn nhân. Khi Shinya bị bắt, Kana cho biết tất cả tài chính mà cô từng tích lũy được cũng đã cạn kiệt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022