noophuocthinh1.jpgNhận được lời mời của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Noo Phước Thịnh đã đến Nhật tham dự Lễ hội Việt - Nhật trong hai ngày 17 và 18/9 vừa qua. Đi cùng với anh còn có hai nữ ca sĩ Hiền Thục, Hồ Quỳnh Hương và các người mẫu. Lễ hội diễn ra tại công viên lớn nhất Tokyo là Yoyogi, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan.
noophuocthinh2.jpgDù là lần đầu tiên sang Nhật, nhưng Noo Phước Thịnh rất bất ngờ trước việc khán giả Việt Nam tại Nhật thuộc lòng các ca khúc như “Mất em”, “Đổi thay”... Ngoài ra, lượng đĩa CD của nam ca sĩ được tiêu thụ với số lượng rất khả quan trong suốt 2 ngày diễn ra festival, mặc dù giá thành gấp 5 lần so với giá bán tại Việt Nam.
noophuocthinh3.jpgTrong chuyến đi, Noo Phước Thịnh cũng đã tranh thủ gặp gỡ và trao đổi với một đối tác bên Nhật. Noo hy vọng rằng, vào quý 2 năm 2012, tất cả những sản phẩm âm nhạc của anh sẽ xuất hiện trên các kệ đĩa ở Nhật, Hàn Quốc và Trung Quốc (là những nơi có chi nhánh của công ty này). Việc xúc tiến phát hành đĩa không nhằm mục đích thu lợi nhuận, mà đơn giản là để Noo có cơ hội giới thiệu nhạc Việt đến với bạn bè thế giới.
noophuocthinh4.jpgChuyến đi lần này đã giúp Noo Phước Thịnh rút ra được nhiều bài học bổ ích, làm hành trang cho sự nghiệp ca hát của mình. Đó là cách ngoại giao khéo léo, thông minh của đàn chị Hồ Quỳnh Hương, hay phong cách trình diễn ấn tượng, độc đáo của ca sĩ Hiền Thục.
noophuocthinh5.jpgTrong suốt 4 ngày làm việc liên tục với các hoạt động như: phỏng vấn, quay talkshow, giao lưu với đại sứ quán, tập chương trình... nhưng trước sự hết mình của Hồ Quỳnh Hương và Hiền Thục, đã khiến Noo Phước Thịnh có thêm động lực để cố gắng hoàn tất công việc của mình.
noophuocthinh6.jpgMột khoảnh khắc phiêu hết mình của Noo với một nghệ sĩ Nhật. noophuocthinh7.jpgNgay sau khi về nước, Noo đang bắt tay vào việc quay clip cho 2 ca khúc mà anh ưng ý nhất trong album vol.2. Nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, thì album này sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 10. noophuocthinh8.jpgNoo Phước Thịnh chụp ảnh kỷ niệm ở hậu trường cùng bé Gia Bảo, con gái của Hiền Thục.

Hàn Quốc ViệtẢnh: Tuấn Khanh

hồ quỳnh hươngnoo phước thịnhhiền thục

Tin mới

Tin 24H

NGƯỜI NỔI TIẾNG

Tin mới 247

thiết kế nội thấtnội thất
Tính giá tủ bếptủ bếp
Giá thiết kếNội thất + Kiến trúcGiá thiết kế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022