2: là thứ hạng mà album tiếng Nhật đầu tiên của B2ST đạt được tại bảng xếp hạng Oricon. Cùng lúc đó, cả 3 bài hát chính của B2ST trong album này đều thành công rực rỡ trên trang web điện thoại Leco Chok.   3: Có 3 người trong nhóm Big Bang mà Jang Hyun-Seung chơi rất thân, đó là  G-Dragon, T.O.P và Tae Yang do các chàng trai gần tuổi nhau và cùng là thực tập sinh được huấn luyện với nhau trong một thời gian dài.   Jang Hyun-Seung coi G-Dragon như một người anh cực thân thiết và luôn coi leader của Big Bang là gương sáng để học tập.
beast.jpg
 8: 8 tiếng là khoảng thời gian mà 6 chàng trai B2ST đã phải chờ đợi ở sân bay Haneda của Nhật mà không được làm thủ tục nhập cảnh vì họ còn thiếu những giấy tờ cần thiết. Sau đó, B2ST đã phải quay trở lại Hàn Quốc trong trạng thái mệt mỏi và thất vọng vô cùng vì đã đến Nhật mà không qua được cửa.   Bất kỳ nhóm nhạc nào tổ chức chương trình ca nhạc ở Nhật, họ đều phải được cấp "visa biểu diễn". Đó là quy định chung nhưng phía nhà tổ chức của B2ST ở Nhật lại thiếu cẩn thận trong khâu này.   Dẫu sao ngày 24 tháng 8 vừa rồi B2ST cũng đã quay trở lại Nhật để thực hiện đêm diễn United Cube in Japan.  12: Là vị trí của Doo Joon trong bảng xếp hạng những ca sỹ K-Pop có ngoại hình... ưa nhìn nhất. Đây là kết quả của Mnet Chart. Còn trên đài MBC, chàng ta còn dẫn đầu bảng xếp hạng các nam ca sỹ được nhiều nữ ca sỹ ao ước... hẹn hò nhất.   Khi biết tin này, anh Doo Joon đã vui vẻ thú nhận rằng nữ ca sỹ mình muốn rủ đi chơi nhất là  Gayoon trong nhóm 4minute.
ap_20100807074721239.jpg
Doo Joon
 28: Ngày 28 tháng 6 vừa rồi, Cube chính thức thông báo  Goo Hara (KARA) và Yong Jun Hyung (B2ST) là một đôi. Hai người từng thân thiết nhau khi là "huynh muội" trước đây.
beast%20(2).jpg
Yong Jun Hyung (B2ST) và Goo Hara (KARA)
60: Đó là số... ngón chân mà các thành viên B2ST để trần trong bộ ảnh "Chiến dịch chân đất". Tham gia chiến dịch này còn rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác như  G-Dragon, Song Joong Ki, Yoo Seung Ho... tất cả mọi người đều đi chân đất.   Số tiền lợi nhuận từ Chiến dịch này sẽ dành tặng cho những em nhỏ khó khăn ở Việt Nam không có giày dép để đi.   "Chiến dịch chân đất" được 4 nhiếp ảnh gia hàng đầu Hàn Quốc thực hiện, thu hút hơn 50 ngôi sao ở xứ sở Kim Chi tham gia. Và tất nhiên 6 thành viên B2ST cực kỳ hào hứng và nhiệt tình... đi chân đất rồi.   Bộ ảnh được trưng bày tại Seoul từ ngày 23 đến 28 tháng 8 và tiếp tục triển lãm tại Busan vào đầu tháng 9.
beast%20(1).jpg
100: Con số 100 này không chỉ dừng ở 100 mà có nghĩa là 100.000 đấy nhé. Ngày 9 tháng 12 năm ngoái, B2ST đã giành được giải thưởng Yepp Newcomer Award tại giải thưởng Đĩa Vàng lần thứ 25.   Theo thống kê của trang Hanteo Chart thì trong năm 2010, B2ST đã bán được hơn 100.000 đĩa hát từ tháng 1 đến tháng 10 với 4 mini album.   Điều này khiến B2ST trở thành nhóm nhạc mới duy nhất trong số tất cả nhóm nam/nữ tại Hàn Quốc bán được hơn 100.000 album trong năm 2010. Sự lớn mạnh của B2ST ngày càng được khuếch trương.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022