Gần đây, nam ca sĩ/nhạc sĩ Khánh Đơn đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai của mình tại một nhà hàng. Buổi tiệc diễn ra với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè trong giới giải trí.

Ca sĩ Quách Thành Danh tái hiện hit đình đám

Trong buổi tiệc này, sự xuất hiện của nam ca sĩ Quách Thành Danh trên sân khấu đã thu hút chú ý của nhiều người. Nam ca sĩ đến chung vui cùng người bạn Khánh Đơn, đồng thời cũng lên sân khấu để đóng góp những tiết mục văn nghệ.

Quách Thành Danh đã tái hiện lại bản hit đình đám một thời của mình - Tôi là tôi. Đây là ca khúc từng giúp tên tuổi của nam ca sĩ vương lên hàng đầu làng nhạc thời điểm đó.

Ở tuổi trung niên, Quách Thành Danh vẫn giữ được giọng hát ấm áp, nam tính. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng được cư dân mạng khen ngợi về ngoại hình phong độ, trưởng thành theo thời gian.

aoqxjk2npt1-s6wqebj2qu2-nei8oacat33.PNG

Hôn nhân của Quách Thành Danh

Quách Thành Danh là một trong những nam ca sĩ đình đám một thời, gắn liền với nhiều thế hệ 8X, 9X. Nam ca sĩ sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, từng chinh phục không ít khán giả. Thế nhưng thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ lại quyết định sang Mỹ định cư. Hiện Quách Thành Danh đã viên mãn bên bà xã cùng 5 người con tại Mỹ.

Chia sẻ về người vợ của mình, Quách Thành Danh cho biết: "Tôi muốn cho vợ một danh phận sau hơn 10 năm bên nhau, tôi cũng hiểu được cảm giác của một người phụ nữ nên thông qua lễ cưới này, muốn mọi người biết nhiều hơn rằng tôi đã có gia đình, đã viên mãn và hạnh phúc bên bà xã".

Gia đình tôi và bà xã đều biết tính chất công việc của tôi nên cảm thông cho những quyết định vừa qua của hai đứa, thành ra không có vấn đề gì cả. Chúng tôi đều nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình.

Cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi những cãi vã, xích mích, thế nhưng sau tất cả chúng tôi đều nghĩ đến hạnh phúc của gia đình, suy nghĩ đến cảm xúc của đối phương mà bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện, đặc biệt là các con nữa".

igyiknqtb31-4g56y7jdb62-v9i6bjvhc53.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022