Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh của Quang Hùng MasterD sau khi hoàn thành đêm diễn tại một quán bar ở Việt Nam. Rất nhiều fan đã đứng đợi sẵn ở ngoài để có thể giao lưu cùng với Quang Hùng MasterD sau khi nam ca sĩ đã biểu diễn xong.

exctv3rjck1-13kd192wk12-58gxkhiprc3.jpg

Quang Hùng MasterD được fan treo cả 'tiệm tạp hóa' lên cổ

Trong clip, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy fan của Quang Hùng MasterD mang theo vô số những món quà "không độc lạ đời không nể" để gửi tặng cho thần tượng. Nhìn sơ qua những món quà mà khán giả tặng cho Quang Hùng MasterD có thể kể tên như: bánh, kẹo, collagen, sả cây, sầu riêng,.... tất cả đều được fan đeo vào cổ của nam ca sĩ. 

Giọng ca sinh năm 1997 có thể xem là trường hợp duy nhất của Vpop khi được fan tặng những món quà "độc - lạ" như thế này trong những buổi biểu diễn. Đâu chỉ ở Việt Nam, mỗi khi Quang Hùng MasterD sang Thái Lan biểu diễn, nam ca sĩ cũng được fan ở quốc gia này tặng những món quà giống như vậy, nhiều người còn hài hước trêu rằng mỗi khi Quang Hùng MasterD đi diễn, nam ca sĩ luôn mang trên người một "gánh nặng", đó chính đeo cả một "tiệm tạp hóa" thu nhỏ trên cổ. 

Quang Hùng MasterD tặng 'đặc sản' Việt Nam cho fan Thái Lan

Cách đây ít ngày, Quang Hùng MasterD đã có mặt tại đất nước Thái Lan để tham dự lễ Tết Songkran, đồng thời nam ca sĩ cũng có một buổi fan meeting tại đây để giao lưu với người hâm mộ. 

Mặc dù không quá đình đám trong làng nhạc Việt, nhưng anh chàng lại là nhân vật được săn đón cũng như có sức ảnh hưởng đặc biệt tại thị trường giải trí Thái Lan. Nam ca sĩ cũng là cái tên hiếm hoi của Vpop sở hữu cho mình lượng người hâm mộ lớn tại xứ Chùa Vàng. Thế nên, không khó hiểu khi buổi fan meeting của Quang Hùng MasterD thu hút lượng fan tham dự khá đông đảo.

Khoảnh khắc Quang Hùng MasterD được fan Thái Lan lên sân khấu tặng quà thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng nước nhà. Không còn là những vòng tiền hay hoa tiền mà Quang Hùng MasterD vẫn thường nhận được trong các buổi biểu diễn, fan Thái Lan đã liên tục tiến lên sân khấu, đeo vào cổ nam ca sĩ vô số những vòng bánh, kẹo, đâu đó dân tình còn thấy nam ca sĩ nhận được cả... ống hít mũi.

Hình ảnh Quang Hùng MasterD chỉ biết đứng yên trên sân khấu để người hâm mộ đeo vào cổ mình những vòng bánh kẹo khiến cộng đồng mạng tại Việt Nam không thể nhịn được cười trước những món quà hết sức "độc - lạ" mà fan Thái Lan dành tặng cho thần tượng. 

h3be79s7de1-5ebuwgydz52-01ccv2hh8d3.jpg Quang Hùng MasterD hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Đang đi hát mà tui trở thành chợ đầu mối lúc nào cũng không biết nữa".

 Bên dưới đoạn clip, rất nhiều ý kiến đã bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh Quang Hùng MasterD đeo trĩu cổ những món quà được fan tặng. Nhiều người còn hài hước cho rằng với việc được người hâm mộ "hào phóng" tặng những món quà thiết thực như thế này, chẳng mấy chốc Quang Hùng MasterD có thể mở cả tiệm tạp hóa để kinh doanh luôn chứ chẳng đùa!

lbp7oyiv4s1-9zw4shs2vs2-067tk26nxx3.pngr59jqyoni91-ayzzdauiwl2-46wo8r86pv3.png9emo3fqsbi1-66n64zy3ja2-gfg7p55jz33.pngqky3rsy3t91-4i1jqt0eeh2-p42el6rr9s3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022