Thời gian gần đây, Sau lời từ khước - OST phim MAI do Phan Mạnh Quỳnh thể hiện là một ca khúc vô cùng phổ biến, được rất nhiều khán giả cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz cover lại.

Mỹ Tâm cover 'Sau lời từ khước' của Phan Mạnh Quỳnh

Trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ vào tối ngày 8/4 vừa qua, ngoài những chia sẻ về đêm nhạc MY SOUL 1981 được nữ ca sĩ tổ chức tại Hồ Tràm sắp tới, Họa mi tóc nâu cũng khiến fan thích thú khi ngẫu hứng cover lại ca khúc Sau lời từ khước của Phan Mạnh Quỳnh.

uti4woxkh21-5okco5t83e2-t02rurfn063.png

Còn nhớ trước đó, một tài khoản TikTok đã tạo ra bản cover Sau lời từ khước của Mỹ Tâm bằng công nghệ AI, thu hút cả triệu lượt xem. Dù đây chỉ là bản cover được tạo ra bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo, nhưng vẫn đủ sức khiến cộng đồng mạng mê mẩn, nhiều ý kiến đã cho rằng giọng hát của Mỹ Tâm rất phù hợp với bài hát này và mong muốn nữ ca sĩ sẽ có thể cover nó trong một dịp gần nhất.

Thỏa mong ước của fan, trong buổi phát trực tiếp vừa qua, khi được yêu cầu hát Sau lời từ khước, Mỹ Tâm chia sẻ rằng bản thân có biết đến ca khúc này của Phan Mạnh Quỳnh, nhưng vì chưa nắm rõ hợp âm để đánh đàn, nên Mỹ Tâm chỉ có thể ngân nga vài câu hát chay để tặng fan ngay trên sóng livestream. 

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết sẽ cố gắng tập luyện để có thể hát trọn vẹn ca khúc này với đàn guitar. Qua câu nói này, nhiều fan rất hy vọng nữ ca sĩ sẽ thể hiện Sau lời từ khước trong liveshow MY SOUL 1981 sắp tới.

Mỹ Tâm chia sẻ những thông tin đầu tiên về liveshow MY SOUL tại Hồ Tràm

Được biết, đêm nhạc MY SOUL 1981 mùa 3 sẽ được Mỹ Tâm tổ chức vào ngày 11/5 sắp tới tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

w2h8ohq3e21-w95el8l80v2-u3e40rpngz3.jpg

Gần đây, Mỹ Tâm đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip chia sẻ đôi điều về liveshow sắp tới của mình. Giọng ca Hẹn ước từ hư vô cho biết đêm nhạc MY SOUL 1981 vào ngày 11/5 sắp tới sẽ bắt đầu vào lúc 17h, biết rằng sẽ có nhiều khán giả bay từ những nơi xa đến nên Mỹ Tâm sẽ kéo dài thời gian bắt đầu chương trình thêm 30 phút. 

Mỹ Tâm nói: "Như các bạn cũng biết liveshow MY SOUL 1981 thường sẽ tổ chức ở những nơi phải đẹp, chill. Thật ra thì Việt Nam của mình chỗ nào thì cũng đẹp thôi, nhưng vấn đề là phải đảm bảo được nhiều điều kiện, yếu tố. Ví dụ như cái sân, biển thứ nhất là phải đủ đẹp để khán giả của mình đến mới cảm thấy chill. 

Thứ hai, chỗ đó khi mà các bạn đến thì phải có đủ được số lượng ghế ngồi, khung cảnh xung quanh phải đẹp, đường đi vào phải hợp lý,... Nói chung là có rất là nhiều thứ".

z9x8pe119l1-6zylqc6x102-7ja8rb16nq3.jpgrowj92vj4y1-sgyd42taa92-2n313y4p063.jpg4tm74nvboi1-b21a7kn1av2-wmq8ytcbfa3.jpg Hình ảnh nơi Mỹ Tâm sẽ tổ chức đêm nhạc MY SOUL mùa 3 tại Hồ Tràm. 

Một điểm khác với mùa MY SOUL 1981 ở Hạ Long trước đó chính là liveshow sắp tới của Mỹ Tâm sẽ có tiệc trà chiều dành cho những khán giả sở hữu vé VIP. Chưa hết, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng còn cho biết cô đã đặt lightstick để gửi tặng cho khán giả khi đến tham dự liveshow lần này.

Cuối clip, Họa mi tóc nâu khẳng định rằng sẽ khiến cho khán giả phải bất ngờ về set list biểu diễn trong liveshow lần này: "Đợt này Tâm sẽ làm cho tất cả các bạn bất ngờ với list bài hát, ngoài những bài hit của mình thì sẽ có những bài mà các bạn sẽ chưa bao giờ nghe Tâm hát. Lần này các bạn sẽ không bao giờ ngờ là Tâm sẽ hát bài đó luôn, không bao giờ ngờ.

Những bài mới mà Tâm mang ra biểu diễn là các bạn sẽ không bao giờ ngờ rằng Tâm sẽ hát bài đó, chắc chắn luôn".

20iinp7zka1-3jlzyyef4j2-9swyawq0v03.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022