MV Miền đất hứa đánh dấu màn tái hợp của Hoàng Thùy Linh và nam rapper gốc Quảng Ninh sau thành công lớn của bản hit Gieo quẻ được ra mắt vào đầu năm 2022. Đây hoàn toàn không phải là một bài hát xa lạ, mà đã từng được nữ ca sĩ cùng Đen Vâu thể hiện lần đầu tiên trong concert Vietnamese cách đây vài tháng.

Nếu như trong MV Miền đất hứa, khán giả đã được chiêm ngưỡng những thước phim đầy tính nghệ thuật thì trong loạt ảnh hậu trường, cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lại gây thích thú vì những khoảnh khắc hết sức tình cảm.

b058qls0pt1-81viyebl7b2-rcl6bkofvg3.jpg

Cặp đôi xuất hiện với trang phục "tone sur tone" đỏ đen vô cùng bắt mắt, đi kèm là những biểu cảm và tương tác rất đáng yêu. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu "mạnh dạn" gần gũi với nhau đến thế kể từ sau khi xuất hiện nghi vấn hẹn hò cách đây vài tháng. Cộng đồng mạng còn liên tục đùa nhau rằng Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong loạt ảnh này như kiểu "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

6rn7rstxlr1-6g0259e1d82-878lw3dk6d3.jpgdcioaihfpi1-w0f34100n92-d26ctcb7tv3.jpg6cf1zgeg3w1-f4wgcqwx9s2-fjsj7omzxt3.jpg

Chia sẻ về dự án này, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Linh nghĩ rằng hữu hiện trong trái tim mỗi chúng ta, luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó.

Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn.  

Miền đất hứa được đặt trong bối cảnh ở không gian tự nhiên. Một bãi cỏ xanh ngát, như ước vọng về một miền đất thênh thang, trù phú. Màu trắng của lan hồ điệp đại diện cho sự tinh khiết, một cảm giác của tĩnh tại. 

Hoa dã quỳ luôn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung, sức sống bền bỉ với thời gian. Còn cúc họa mi lại như một mong cầu về sự may mắn và bình an, giản dị và tích cực. Những loài hoa này xuất hiện trong MV như một ẩn dụ về những những sắc thái, những điều mong muốn tạo thành Miền đất hứa.

tk0so969hr1-0mh4jipyb42-m0ci3tdwlv3.jpg

Hoàng Thùy Linh và Đen may mắn và tự hào vì mình được sinh ra và lớn lên trên quê hương Việt Nam, được dung dưỡng bởi những giá trị nhân văn trong truyền thống đẹp đẽ của người Việt. Đối với Linh, hay Đen: quê hương Việt Nam chính là một Miền Đất Hứa. 

Đó là nơi mà tất cả chúng ta sẽ luôn hòa bình, yêu thương vô điều kiện, như một miền đất hứa trong những ngày xanh ngát".

o0dcefs0yk1-rbc59amd872-hwixfm4pms3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022