Sau khi tân binh bắt đầu chiến dịch lên sàn, cộng đồng Inner Circle (fan ) tại Hàn Quốc đã bày tỏ sự bức xúc với YG Entertainment vì cho rằng công ty này thiên vị iKON hơn WINNER. Mới đây, Inner Circle lại tiếp tục tuyên bố tẩy chay DVD mang tên “2015 WWIC in Seoul” của WINNER nếu YG không sớm để thần tượng của mình trở lại sàn đấu Kpop với sản phẩm mới.

151029musicWINNER1-ff506.jpg
Clip quảng cáo DVD "2015 WWIC in Seoul" của WINNER

Khẩu hiệu chính của đợt tẩy chay này là “Chúng tôi không phải máy rút tiền tự động”. Kèm theo đó, đội ngũ fan cũng liệt kê hàng loạt “tội” của YG từ trước và sau khi WINNER lên sàn như liên tục trì hoãn kế hoạch ra mắt và kế hoạch tái xuất của nhóm, để nhóm lưu diễn tại Nhật Bản hơn 10 lần mà không hề có ca khúc mới tại Hàn Quốc, phát hành 1 album mà có tới 5 DVD ăn theo, video hậu trường và video luyện tập vũ đạo của các nghệ sĩ khác được đăng tải và xem miễn phí thoải mái nhưng fan WINNER lại phải mua DVD mới có thể xem những video này, v.v…

fan-tay-chay-yg-toi-khi-winner-tai-xuat_
Fan WINNER tiến hành vận động tẩy chay YG và DVD “2015 WWIC in Seoul”

Fan bày tỏ nhiều ý kiến trước chủ đề này:

-“Tôi không phải fan WINNER nhưng sao YG có thể phát hành từng ấy DVD trong khi nhóm mới chỉ ra 1 album duy nhất chứ? Lần nào ra cửa hàng bán album tôi cũng thấy album của YG vừa nặng nhất vừa đắt nhất. YG nghĩ fan toàn đồ ngốc chắc?”.

- “Sao YG lại bán cả video luyện tập cơ chứ? Họ nghĩ fan toàn đại gia à? YG nên làm ăn tử tế hơn, dù tôi biết chắc là họ sẽ bỏ ngoài tai chuyện này thôi. WINNER không phải nhóm nhạc Nhật Bản, họ nên ưu tiên thị trường Hàn Quốc”.

- “Công ty phải ngớ ngẩn đến mức nào thì mới bị fan tẩy chay thế này chứ? Chính YG đưa mình đến hoàn cảnh hiện tại, họ nên tỉnh lại đi thôi. Tôi chẳng thể đọc hết nổi những gì Inner Circle đưa ra vì quá bực mình”.

- “Tôi cũng thấy khó chịu. WINNER ra mắt từ hơn 1 năm trước nhưng mới chỉ phát hành 1 album, sau đó toàn lưu diễn bên Nhật”.

- “Dù không phải fan cũng có thể hiểu được lý do Inner Cirlcle chán nản. Một tân binh lên sàn từ hơn 1 năm trước, phát hành 1 album duy nhất mà lại có tới 5 DVD? Fan phát điên cũng phải thôi”.

- “Vì là fan cứng của nhà YG nên tôi thường tìm xem những thứ liên quan đến gà công ty này. Hồi trước tôi cũng thắc mắc sao chẳng thấy video luyện vũ đạo của WINNER đâu. Video của Big Bang và iKON thì miễn phí, thế thì sao lại bắt fan WINNER mua DVD mới được xem? Trong khi WINNER là nhóm nhạc tài năng cần được khoe ra hẳn hoi”.

- “Làm ơn tham gia chiến dịch rải hashtag #Tẩy_chay_đến_khi_WINNER_trở_lại”.

- “YG đúng là bị điên thật rồi. Thế nào mà lại có thể xuất xưởng từng ấy DVD ăn theo 1 album cơ chứ?”.

(Nguồn: KF)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022