Sau lời từ khước - OST phim điện ảnh MAI do Phan Mạnh Quỳnh thể hiện chắc chắn chính là ca khúc có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất trong thời gian qua. Không chỉ được khán giả đón nhận, mà Sau lời từ khước còn được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích, không ngại cover lại dưới nhiều hình thức khác nhau. 

ERIK cover nhạc phim MAI, dân mạng gọi tên Trấn Thành

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn cover Sau lời từ khước của ERIK trong một chương trình. Nam ca sĩ nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng khi hát tròn vành rõ chữ hơn trước, cho thấy được ERIK đã có tiếp nhận ý kiến từ khán giả để thay đổi, giúp giọng hát của mình trở nên dễ nghe hơn.

Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng ERIK lạm dụng luyến láy quá nhiều, khiến cho ca khúc mất đi cảm xúc, nghe thì lạ tai nhưng không chạm đến trái tim như phiên bản của Phan Mạnh Quỳnh. Nếu nghe kỹ bản cover của ERIK, nhiều người đã nhận ra nam ca sĩ không còn chèn câu luyến "nố ô ồ" đặc trưng vào, điều này đã giúp màn thể hiện của giọng ca sinh năm 1997 bớt tranh cãi hơn.

o49la9j7x91-uqyc8wfbr42-6fhxl05z8w3.png952izp8wsx1-y8qsdshxfr2-u7kgnkj9lc3.png6ljmc8b3n21-valzstphcd2-xg27bzljua3.png8adt41k3v41-mw7soyw7fo2-cxaddbt5f13.png

Ngoài ra, bên dưới phần bình luận, ngoài những nhận xét dành ERIK thì một số cư dân mạng cũng không quên "réo tên" Trấn Thành. Nguyên nhân là trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, nam MC đã có màn thể hiện Sau lời từ khước, mà ai nghe xong cũng đều... lắc đầu ngao ngán.

Nhiều ý kiến đã cho rằng Trấn Thành đã làm mất đi cảm xúc ban đầu của ca khúc, chưa kể những câu phiêu, cách bẻ nốt của Trấn Thành khi hát khiến người nghe không tài nào "ngấm" được. Cho đến hiện tại, sân khấu Sau lời từ khước của Trấn Thành vẫn bị cư dân mạng mang ra bàn tán rất nhiều, đa số đều là những lời chê bai.

ERIK 'đút túi' MV trăm triệu view thứ tư trong sự nghiệp

Về ERIK, vừa qua, nam ca sĩ đã đăng tải bài viết thông báo về việc chính thức "đút túi" thêm một MV trăm triệu view trong sự nghiệp. Theo đó, sau 4 năm ra mắt, MV Có tất cả nhưng thiếu anh của ERIK đã cán mốc con số 100 triệu lượt xem đầy tròn trĩnh trên nền tảng YouTube.

fnxfs22mp11-odcezgqjap2-axza2vn9fj3.jpg

Nam ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc, chia sẻ: "Bỏ túi thêm 1 chiếc MV 100 triệu views nữa trong sự nghiệp. Cảm ơn tổ nghiệp, cảm ơn nhạc sỹ Vương Anh Tú, cảm ơn đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng team, cảm ơn ekip của mình và rất nhiều con người tuyệt vời đã cùng nhau làm nên sản phẩm này 

Lời cảm ơn đặc biệt dành cho SeaSea (tên FC của ERIK) của tôi và khán giả đã xem tôi lau kính 100 triệu lần mà không chán. Yêu thương rất nhiều, 2024 trở lại với Ballad thôi nhỉ?".

j31f32pbpk1-w6428j3iuy2-v747w7qgxl3.jpg

Được biết, Có tất cả nhưng thiếu anh chính là sản phẩm âm nhạc thứ 4 của ERIK chạm mốc con số lượt xem ấn tượng như thế này trên Youtube. Trước đó, nam ca sĩ từng sở hữu 3 MV đạt 100 triệu views bao gồm: Em không sai chúng ta sai, Chạm đáy nỗi đau, Ghen.

Có thể thấy, ballad chính là "chân ái" đối với ERIK khi 3 trong số tổng 4 bài hát đạt 100 triệu view đều là những ca khúc mang tính "sát thương" cực cao. Trong bài viết vừa được đăng tải, nam ca sĩ cũng cũng úp mở về việc sẽ tái xuất đường đua nhạc Việt năm nay bằng một bản ballad mới, hứa hẹn sẽ "gây bão" sau khi ra mắt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022