Trizzie Phương Trinh luôn gắn liền với hình ảnh cá tính vì vậy một số netizen cũng không ít lần mỉa mai nữ ca sĩ. Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã nêu quan điểm thẳng thắn về nhận xét "đẹp là tạo nghiệp". Cụ thể, nữ ca sĩ trải lòng: "Sắc đẹp của con chỉ còn vài năm nữa thôi là nó sẽ tàn nên bây giờ con chấp nhận tạo nghiệp. Khi con già xấu xí rồi thì lúc đó con trả nghiệp cũng chưa muộn ạ".

Trizzie Phương Trinh nói cô làm đẹp không phải để thu hút người khác giới: "Bằng chứng là 80% của 225 nghìn người đang theo dõi con trên Facebook là phụ nữ. 20% còn lại, hết 10% là chị em ta rồi nên nếu có tội thì con chỉ có tội 10% thôi. Nhưng nói vậy cũng không công bằng. Hình con con đăng, mắc mớ gì mấy ông nhìn chi rồi đổ tội cho con?".

bangkieu-1033.jpg

Chia sẻ của cô gây chú ý.

Bên dưới bài viết, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Trizzie Phương Trinh.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Sau đó cặp đôi chia tay dù không có mâu thuẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ. 3 cậu con trai ở cùng với mẹ. Nhưng sau chia tay cả Bằng Kiều và Phương Trinh đều rất vui vẻ, trở thành “bạn thân” của nhau. 

Cô chia sẻ về cuộc sống của bản thân sau khi chia tay Bằng Kiều: "Sáng sớm tôi đã dậy lo cho nhà hàng, tối lại làm quán nhạc, cứ phải 2 giờ đêm mới đặt lưng xuống giường được.

Ngoài kinh doanh, tôi vẫn đi hát nên không còn thời gian để làm gì. Mấy ngày nữa tôi bay đi Pháp rồi lại sang Canada, Úc để diễn show, rồi quay ngược lại châu Âu.

Tôi cảm thấy mình may mắn vì được ơn trên quá nhiều, nên làm việc nhiều vẫn không thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi không kiếm nhiều tiền như mọi người nghĩ. Làm nhà hàng nhìn hoành tráng vậy thôi, nhiều khi tiền chỉ đủ trả nhân viên, mặt bằng".

bangkieu1-1009.jpg

Sau chia tay cả Bằng Kiều và Phương Trinh đều rất vui vẻ, trở thành “bạn thân” của nhau.

Tiếp đó, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về cơ duyên mở nhà hàng sau khi li hôn Bằng Kiều: "Tôi làm nhà hàng đồ Việt này cũng để được ăn đồ Việt vì ở nhà tôi không nấu ăn mấy, con tôi thì toàn ăn đồ Tây.

Lúc tôi ly hôn Bằng Kiều xong, tôi không biết phải làm gì kiếm sống vì trước đó tôi đã nghỉ hát để lui về lo cho chồng con, bầu show, khán giả quên tôi luôn rồi. Tôi không thể đi hát lại được.

Khi đó, tôi nhìn tương lai mịt mù lắm vì đã 45 tuổi rồi, một tay ba đứa con nhỏ, công việc thì không có, ca hát thì khán giả quên mình. Tôi đi hát từ năm 19 tuổi, đâu đi làm gì để có kinh nghiệm đi xin việc, đâu ai mướn tôi.

Có một người bạn gợi ý cho tôi là mua lại một quán ăn rồi mở ca nhạc buổi tối. Tôi thì chưa bao giờ làm nhà hàng nhưng có linh tính gì đó nên lấy hết tiền ở ngân hàng về để mua nhà hàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022