Từ sau khi thông tin ENTERA COUNTDOWN sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày cuối năm, người hâm mộ đã trông ngóng tin tức từ Ban tổ chức từng ngày. Đặc biệt, dàn lineup nào sẽ đồng hành cùng ENTERA COUNTDOWN cũng đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Không để khán giả thêm phần tò mò, mới đây, BTC đã “vén màn bí mật” toàn bộ dàn lineup vô cùng xịn sò đến từ SpaceSpeakers gồm những cái tên đình đám như: Touliver, Rhymastic, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, 16Typh, Gonzo, MastaL, TINLE, Nomovodka, $A Milo, APJ. 

cw0v0hpsyv1-0dc8xl7smt2-vko54l7w9s3.jpgjfj6qp7fyr1-xrsqa30aoe2-6opblcgvu93.jpg

Theo tiết lộ, đây cũng là sân khấu đầu tiên trình diễn trong vòng 2 tiếng của nhà SpaceSpeakers phối hợp cùng các ca sĩ Phương Ly, Karik, G-Ducky. Và tất nhiên, “nóc nhà” của trưởng nhóm Touliver là ca sĩ Tóc Tiên cũng không thể vắng mặt. 

8xy03lupro1-13yegq8rku2-svjhlty61i3.jpg

Để khán giả được thoả sức “bung nóc” với dàn lineup khủng này, ENTERA COUNTDOWN 2024 sẽ được tiếp thêm nguồn nhiệt cực khủng từ Nhà tài trợkim cương - Tiger Beer. Được biết, mới đây, Tiger Beer cũng đã tung ra một phiên bản lon cao mới, mang thông điệp “Khai Xuân Bản Lĩnh”. Với vẻ ngoài cao cấp và hiện đại hơn, Tiger Lon Cao mang đến cho người tiêu dùng cảm giác sang trọng nhưng cũng vô cùng tươi trẻ. 

w4kxj91wq71-owohxkzqk72-rb0gnidm1i3.jpg

Cộng hưởng giữa âm nhạc mạnh mẽ, không gian đầy năng lượng, cùng sự sảng khoái từ vị bia rạng danh trên toàn thế giới, đêm tiệc hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến với những khoảnh khắc thăng hoa tột đỉnh, cùng nhau truyền cảm hứng để chạm đến “kỷ nguyên mới” thành công hơn.

Ngoài ra, Nhàtài trợ vàng - thương hiệu trà đóng chai C2 cũng góp phần mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho sự kiện. Có C2 thì ENTERA COUNTDOWN phải “quẩy” theo kiểu 2C: “Căng Cực” - “Cool ngầu". Trong không khí đang “nóng” hơn bao giờ hết của ngày cuối năm, C2 sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng đã qua, tập trung năng lượng đón 2024 tươi mới và sảng khoái hơn!

fytnbf4xpv1-w98fenjzrx2-s93cpeid2u3.jpg

Với sự đầu tư chỉn chu công phu cho hiệu ứng sân khấu mãn nhãn, công nghệ âm thanh đỉnh cao và những tiết mục trình diễn đầy đột phá từ dàn ngôi sao khách mời hàng đầu, ENTERA COUNTDOWN 2024 chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc cuối năm hừng hực phấn khởi để chào đón một năm mới tuyệt vời, ấn tượng và khó quên.

ENTERA COUNTDOWN 2024 không chỉ là một sự kiện đếm ngược thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới mà còn là một lễ hội siêu hoành tráng. Được đầu tư siêu khủng từ âm nhạc, ánh sáng và những màn pháo hoa rực rỡ cho đến dàn lineup, sự kiện xuyên suốt trong 02 ngày 30-31/12/2023 hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút khó quên cho mọi người.  

Đừng quên cập nhật thông tin chính thức của chương trình tại Fanpage để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn!

https://www.facebook.com/enteramusic  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022