Ngày 18/12 vừa qua, Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt MV cổ trang mang tên "Lạc giữa nhân gian" đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau một thời gian tập trung cho phim ảnh và lĩnh vực MC. Từ khi tung teaser tới nay, hình tượng cổ trang của Ngô Kiến Huy bị nhiều người so sánh với Sơn Tùng M-TP trong MV "Lạc trôi". 

Chính sự tương đồng từ concept cổ trang liêu trai trong 2 MV, tạo hình của nam chính tới giai điệu có phần ma mị mà dân mạng đã "cực lầy" ghép lại thành một video ngắn trùng khớp tới không ngờ. Theo đó, nền nhạc được lấy từ sản phẩm mới nhất của Ngô Kiến Huy là "Lạc giữa nhân gian", xuyên suốt clip đan xen hình ảnh của cả "Lạc trôi" với những chi tiết cổ trang kết nối giữa 2 MV. Một số khán giả bình luận, họ cũng thấy sự "na ná" giữa 2 MV sau khi xem vài phân cảnh đầu.

"Lạc trôi" và "Lạc giữa nhân gian" được cư dân mạng ghép lại khớp tới không ngờ.

photo-1-1513657163351.jpg

Hình tượng cổ trang của Sơn Tùng và Ngô Kiến Huy trong MV.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV "Lạc giữa nhân gian", Ngô Kiến Huy cũng cho biết anh hoàn toàn bất ngờ khi sản phẩm âm nhạc của mình vô tình lại giống "Lạc trôi" ngay từ ở tựa đề. Tuy nhiên, xét về phương diện nội dung ca từ, giai điệu ca khúc thì không thể nào có concept nào phù hợp hơn là cổ trang. "Chàng Bắp" chia sẻ anh cảm thấy thoải mái và không ngại khi bị so sánh với sản phẩm của đồng nghiệp.

MV "Lạc giữa nhân gian" - Ngô Kiến Huy.

44a5506-1513304046541.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022