edit-tu-vi-tuan-moi-17130823029891305647619-0-186-556-1076-crop-17130823174611221063013.jpegDự báo chi tiết tử vi tuần mới 18/3 - 24/3/2024 về tài lộc, sự nghiệp, tình cảm của các tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi

GĐXH – Dưới đây chuyên gia phong thủy đã có dự báo chi tiết tử vi tuần mới 18/3 - 24/3/2024 về tài lộc, sự nghiệp, tình cảm của các tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi.

1. Tử vi tuần mới 22/4 – 28/4/2024 tuổi Mão

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà đã dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 22/4 – 28/4/2024 . Theo đó, Sao Thái Dương – một cát tinh quan trọng, sẽ đem lại sự tích cực và may mắn cho sự nghiệp của tuổi Mão. Sự nghiệp trong tuần với tuổi Mão thuận lợi hơn. Đây chính là thời điểm vàng để bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Cát khí từ Sao Thái Dương không chỉ giúp sự nghiệp mà còn tạo điều kiện cho tài lộc của tuổi Mão phát triển mạnh mẽ. Thu nhập của bạn sẽ tăng cao, giúp bạn cảm thấy an tâm và hài lòng hơn về mặt tài chính. Dù bạn là người có công việc ổn định hay người kinh doanh tự do, Sao Thái Dương đều mang lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm thêm thu nhập và tăng cường tài chính.

tu-vi-tuan-moi-tuoi-mao-17088745195461365283860.jpg

Trong tuần này, mối quan hệ của bạn có thể gặp một số biến động. Có dấu hiệu rằng mối quan hệ đang trở nên lạnh lùng và xa cách hơn. Đừng để bận rộn và áp lực từ công việc làm cho bạn lơ đi mối quan hệ của mình. Hãy dành thời gian và quan tâm đến đối phương, chia sẻ và lắng nghe sẽ giúp bạn và người ấy gắn bó hơn.

+ Ất Mão: Có dấu hiệu tích cực cho những cố gắng trong công việc suốt thời gian qua.

+ Đinh Mão: May mắn giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu mình đã đặt ra.

+ Kỷ Mão: Tài lộc tăng cao, tình hình tài chính ổn định và hài lòng với thu nhập hiện nay.

+ Tân Mão: Cảnh báo về sự biến đổi trong mối quan hệ tình cảm, có dấu hiệu trở nên lạnh lùng hơn.

+ Quý Mão (Kim): Sức khỏe có biểu hiện giảm sút do quá bận rộn với công việc.

2. Tử vi tuần mới 22/4 – 28/4/2024 tuổi Tỵ

Theo dự báo tử vi tuần mới, người tuổi Tỵ tuần này hứa hẹn một loạt các cơ hội và may mắn trong nhiều khía cạnh khác nhau. Sự đồng hành của sao Bách Việt mang lại cho người tuổi Tỵ một sự định hướng và may mắn trong công việc. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện các dự án, kế hoạch. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, và kế hoạch hợp lý giúp bạn có những niềm vui trong tuần.

Từ giữa tuần trở đi, trong vận trình công việc có thể sa sút một chút. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và hỗ trợ của Thiên Ấn, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn và tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp.

Tài Lộc trong tuần cũng tươi sáng. Sự soi rọi của cả Chính Tài và Thiên Tài mang lại nhiều cơ hội cho tuổi Tỵ gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, bạn cần lưu tâm đến việc quản lý chi tiêu để tránh lãng phí.

Trong tuần này, vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ khá ổn định và yên bình. Họ biết cách để làm cho đối phương cảm thấy tin tưởng và yên lòng, dù có những lúc không phải lúc nào cũng thể hiện tình cảm một cách rõ ràng. Điều này đòi hỏi họ cần chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

+ Ất Tỵ: Duyên số đang rất thuận lợi, thời gian này rất phù hợp để bắt đầu các dự án hợp tác kinh doanh.

+ Đinh Tỵ: Việc ký kết hợp đồng sẽ diễn ra thuận lợi, và lợi nhuận dự kiến sẽ tăng nhanh chóng.

+ Kỷ Tỵ: Cả những khách hàng khó tính cũng sẽ nhanh chóng đổi ý và ủng hộ bạn.

+ Tân Tỵ: Thu nhập của bạn đang có dấu hiệu cải thiện đáng kể, tuy nhiên hãy cẩn trọng khi chi tiêu.

+ Quý Tị: Vận may trong tình cảm ổn định, không có nhiều biến chuyển đột ngột.

3. Tử vi tuần mới 22/4 – 28/4/2024 tuổi Mùi

Tuổi Mùi được Thiên Đức cát tinh hậu thuẫn nên vận tử vi của những người tuổi Mùi hứa hẹn một loạt những cơ hội tích cực trên nhiều phương diện. Thiên Đức cát tinh hậu thuẫn giúp tuổi Mùi gặp may mắn trong công việc.

Tài lộc của tuổi Mùi trong tuần này có vẻ khá vượng vị. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên, và một số dự án đầu tư cũng bắt đầu thu hồi kết quả. Nhìn chung, họ đã đạt được nhiều thành tựu, không có gì phải lo ngại về vấn đề tiền bạc.

Trong tình yêu, tuần này là thời điểm lý tưởng cho những người tuổi Mùi. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới. Có thể có những mối quan hệ mới bắt đầu hoặc những mối quan hệ hiện tại sẽ được củng cố và phát triển mạnh mẽ hơn.

+ Ất Mùi: Công việc tiến triển thuận lợi, các dự định và nhiệm vụ diễn ra trôi chảy.

+ Đinh Mùi: Nhờ sự sáng suốt và khéo léo, có cơ hội nhận được phần thưởng.

+ Kỷ Mùi: Dám nói lên quan điểm cá nhân, nhưng nên tránh việc quá kiên định hoặc mạnh mẽ.

+ Tân Mùi: Tuần này may mắn về mặt tài chính, cả nguồn thu chính và thu nhập phụ đều có dấu hiệu tăng trưởng.

+ Quý Mùi: Tình cảm nảy nở, mối quan hệ tình duyên rất hạnh phúc và lãng mạn.

4. Tử vi tuần mới 22/4 – 28/4/2024 tuổi Dậu

Tuần mới này, Sao Tử Vi mang lại sự ổn định cho vận trình của người tuổi Dậu. Tính cách nhiệt tình và sự giúp đỡ của người tuổi Dậu sẽ tạo nên mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong tuần này. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác trước sự chủ quan và cố gắng tập trung để tránh những sai sót không đáng có.

Tuần này hứa hẹn mang đến nguồn thu nhập khá ổn định cho người tuổi Dậu từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh, họ đều có khả năng kiếm được tiền bạc đáng kể.

Trong phương diện tình cảm, người tuổi Dậu có thể gặp phải một số khó khăn và nghi ngờ. Trong tình huống này, họ cần tôn trọng và lắng nghe cảm xúc của bản thân, không cần phải ép buộc bản thân vào một quyết định nào đó mà không cảm thấy thoải mái.

+ Ất Dậu: Tình hình hiện tại vẫn ổn định.

+ Đinh Dậu: Hoàn thành trách nhiệm một cách xuất sắc và để lại ấn tượng trong nhóm.

+ Kỷ Dậu: Nhiệt tình hỗ trợ mọi người và xây dựng quan hệ tốt.

+ Tân Dậu: Thu nhập tăng cao từ cả nguồn chính và phụ.

+ Quý Dậu: Không may mắn trong tình cảm, nên biểu lộ cảm xúc một cách tự trọng.

•Mọi thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm !

tu-vi-tuan-moi-17127369523661687444724-97-199-675-1125-crop-17127369809221565788931.jpgTử vi tuần mới đến 14/4, các giáp này cần phải thận trọng trong những quyết định

GĐXH – Xem tử hàng tuần, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, tử vi tuần mới 8/4 – 14/4/2024 dự báo những con giáp dưới đây cần phải thận trọng trong những quyết định.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022