Tối 15/2, Vì yêu mà đến tập 23 làm khán giả vô cùng ấn tượng trước sự xuất hiện của chàng trai có tên Hoàng Phi – làm nghề kĩ sư. Qua 10 từ khóa, anh chàng tự nhận mình là người “dậy thì thành công”.

Khẳng định bản thân biết chơi thể thao, có thể nấu ăn, giỏi công việc... anh đã ghi rất nhiều điểm cộng với các cô gái. Có mặt trên sân khấu, chàng kĩ sư điển trai quyết tâm tỏ tình với cô nàng Misoa Kim Anh nhưng lại nắm tay hot girl Gia Linh ra về.

Màn tỏ tình cuối chương trình của Gia Linh với Hoàng Phi

gia-linh-3.jpg Hình ảnh của Gia Linh và Hoàng Phi trên sân khấu "Vì yêu mà đến" tập 23

Sau khi quyết định tỏ tình và ra về cùng người chơi, hot girl Gia Linh đã có những bày tỏ riêng trên trang cá nhân: "Trong cuộc đời, mỗi cá nhân hiếm khi gặp được người cho mình cảm xúc rung động thật nhiều. Vậy nên nếu gặp được người nào đó mình thật sự cảm mến và trong hoàn cảnh cho phép, chúng ta đừng im lặng.

Dù kết quả như thế nào cũng chẳng quan trọng bằng việc mình được sống thật với trái tim một lần. Mỗi người xuất trong đời ta đều là một cái duyên. Và Linh luôn trân trọng những người xuất hiện trong cuộc đời mình".

gia-linh-7.jpg Hình ảnh cặp đôi trong hậu trường sau khi quyết định nắm tay nhau ra về

Và trả lời trên báo chí mới đây, Gia Linh đã nói về mối quan hệ hiện tại với Hoàng Phi. Theo đó, diễn viên Hot girl loạn thị bày tỏ: "Bình thường Linh là người sống khá cảm xúc nên cũng không hiểu vì sao khi đó lại quyết định tỏ tình. Linh chỉ nhớ lúc đó muốn làm như vậy thôi. Khi thấy Hoàng Phi chào khán giả ra về, Linh đã nảy ra suy nghĩ phải nói rõ tình cảm trong lòng.

Mối quan hệ của Linh và Phi hiện nay đang rất tốt, bắt đầu bằng tình bạn. Và đến thời điểm hiện tại, chúng mình đã thân thiết hơn rồi. Linh với Phi khá hợp về khoản ăn uống cũng như một vài sở thích khác nên thường xuyên gặp và đi chơi với nhau".

gia-linh-2.jpg Hình ảnh người đàn người hát thu hút sự chú ý trên mạng xã hội trước đó

Và như để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn, thời gian vừa qua cặp đôi Gia Linh - Hoàng Phi liên tục tung hình ảnh tình cảm bên nhau như cùng đi ăn, diện đồ đôi, clip người đàn người hát,... Như vậy, sau cặp Emma Nhất Khanh - Woossi, đây là cặp đôi thứ 2 vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi rời chương trình Vì yêu mà đến.

Gia Linh tên thật là Nguyễn Thị Như Ánh (SN 1997), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Bên cạnh việc học tập ở trường, cô gái này còn được biết đến trong vai trò diễn viên với các phim ngắn trên mạng xã hội Youtube như sitcom Hot girl loạn thị nổi tiếng với giới trẻ thời gian qua.

Một số hình ảnh tình cảm của cặp đôi:

gia-linh-4.jpg gia-linh-6.jpg Cả 2 thường xuyên đi ăn với nhau. gia-linh-5.jpg Thậm chí cùng nhau diện đồ đôi khi xuất hiện trước nhiều người

gia-linh-1.jpg Hình ảnh hài hước của cặp đôi được Gia Linh đăng tải trên trang cá nhân   

vi-yeu-ma-den.jpg?width=150Yolo
Vì yêu mà đến: Dụ được Bảo Kun tháo mắt kính, cô sinh viên trường Sân khấu vẫn ra về một mình
trao-luu-Copy1.gif?width=150Yolo
Đầu xuân Mậu Tuất, giới trẻ cực hứng thú trước trào lưu xuyên không

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022