Một người bạn của Kylie Minogue kể rằng, Joshua đã tự nguyện chuyển đến khách sạn mà Kylie Minogue đang nghỉ để có cơ hội trò chuyện với cô dù trước đó, anh hoàn toàn không quen diva nước Úc. Hai người quen nhau tại phim trường bộ phim “Galavant” vào năm 2015 và hò hẹn với nhau không lâu sau đó.

kylie-minogue-2-1486527631417.jpg

Kylie Minogue, 48 tuổi, và Joshua Sasse, 29 tuổi, chia tay sau gân 2 năm hò hẹn.

Kylie, 48 tuổi, và Joshua, 29 tuổi, đính hôn vào tháng 2/2016 chỉ sau vài tháng gặp gỡ và quen biết. Tuần trước, cặp đôi đã chia tay nhau và Kylie đã gửi trả nhẫn đính hôn cho “phi công trẻ” sau khi phát hiện anh lén lút gặp gỡ những cô gái khác sau lưng cô.

Nam diễn viên Vinnie, một người bạn của Joshua kể với tờ The Sun: “Tôi là người biết về mối quan hệ giữa hai người đó trước tất cả mọi người. Joshua đã chuyển tới nghỉ tại khách sạn mà cô ấy nghỉ một ngày trước đó, một cách có chủ đích. Tôi nói với Joshua rằng: “Tôi là người duy nhất biết điều này phải không?” Anh ấy trả lời: “Ý cậu là gì””.

Vinnie cho biết, Joshua đã chinh phục Kylie bằng những lời có cánh và sự hài hước của mình.

Trong một bài phỏng vấn vào năm ngoái, Joshua thừa nhận rằng, anh không quen với danh tiếng của Kylie và không biết cô là ai. “Tôi không phải là fan của nhạc pop nên tôi không biết cô ấy là ai”, nam diễn viên 29 tuổi giải thích.

kylie-minogue-1-1486527631416.jpg

Joshua đã chủ động tiếp cận, theo đuổi diva nước Úc dù từng khẳng định, anh không biết bạn gái là người nổi tiếng cho tới ngày hai người công khai chuyện hò hẹn.

Bạn bè của Kylie đều nhận ra động cơ xấu của Joshua khi tiếp cận và theo đuổi nữ ca sĩ 48 tuổi. Chính vì thế, họ đã tổ chức tiệc ăn mừng khi Kylie chia tay Joshua vào tuần trước vì cho rằng, anh chàng chỉ lợi dụng danh tiếng, tiền bạc của Kylie và là một nghệ sĩ tệ hại. Cô em gái Dannii của Kylie cũng rất ủng hộ chị gái khi cô quyết định chia tay nam diễn viên người Anh.

Bạn bè của nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ rằng, Kylie thực sự yêu thương và hết lòng với tình trẻ trong gần 2 năm bên nhau. Cô dẫn anh đi du lịch, tham gia các sự kiện của làng giải trí và chiều chuộng Joshua hết mực. Thậm chí, Kylie còn nghĩ tới đám cưới giữa cô và chàng diễn viên 29 tuổi trong tương lai gần. Một người bạn của Kylie kể rằng, ngôi sao ca nhạc người Úc đã chi 10 nghìn bảng Anh để Joshua cấy tóc.

“Cô ấy dành mọi thứ cho Joshua. Những gì tốt đẹp nhất cho mối quan hệ giữa hai người, cô ấy đều vui vẻ làm”, một người bạn của Kylie kể.

kylie-minogue-1486527631415.jpg

Em gái của Kylie Minogue - Dannii ủng hộ chị gái "đá" chàng phi công trẻ lăng nhăng và không đáng tin.

Một nguồn tin cho hay, Joshua đã phản bội Kylie và cặp kè với bạn diễn Marta Milans. Người bạn của Joshua khẳng định, Kylie và Joshua đã chia tay nhau từ trước Giáng sinh năm 2016 nhưng tới tháng 2/2017 họ mới công bố với công chúng.

Sau khi thông báo chia tay với tình trẻ, Kylie đã trở lại với công việc và gửi lởi cảm ơn người hâm mộ cũng như đồng nghiệp đã động viên và ủng hộ cô suốt những ngày qua.

Vy VyTheo DM

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022