"Có nhiều người hỏi tôi, ở độ tuổi này và với loại hình nghệ thuật truyền thống mà tôi theo đuổi suốt bao năm qua thì khi đến với chương trình có khó khăn hay ngại ngùng gì không?", NSND Tự Long tâm sự và cho biết: "Tôi nghĩ là đi thi ai cũng mong mình có thể vượt qua thử thách. Điều tôi sợ là chưa biết có vượt lên được chính mình hay không, bản thân mình có thể khám phá, có thể làm được những điều mới mẻ hay không? Còn những nỗi sợ như sợ không chiến thắng, sợ không theo kịp yêu cầu đặt ra hay sợ mình không bằng những "Anh tài" khác thì cũng là chuyện là bình thường".

tu-long-17138664991951860542445.jpg

NSND Tự Long (ảnh: Trần Anh)

Mỗi nam nghệ sĩ tới với Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 có những lý do, mục tiêu khác nhau, theo NSND Tự Long, anh mong muốn đem đến hơi thở mới cho các loạt hình nghệ thuật truyền thống cùng với đó là những trải nghiệm trong suốt quá trình làm nghệ thuật của mình. "Đối với tôi, trải nghiệm là điều rất đáng để chia sẻ, tới với chương trình ngoài việc khám phá bản thân thì còn được thử sức với những điều mình cho là chưa bao giờ chạm tới". Theo anh, sự tập hợp của các "Anh tài" là để kết nối những trái tim, nhiệt huyết để cùng mang lại những màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả. NSND Tự Long cũng tự tin khẳng định anh đã chuẩn bị hết cho các phần thi, sẵn sàng về năng lượng, tinh thần, sức khỏe ổn định nhưng sẽ giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 dự kiến lên sóng trên VTV3 vào tháng 6 tới đây với sự dẫn dắt của hai MC Anh Tuấn và Khánh Vy. Những nghệ sĩ tiếp theo tham gia chương trình sẽ lần lượt được công bố, hứa hẹn nhiều cái tên đáng được trông đợi.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022