Tiếp nối cái kết của tập 3, mẹ của Phan Thành tự sát trên giường ngủ và Phan Hải bị mất 2 xe hàng, tập 4 đem đến cho khán giả nhiều tình tiết mới và phút giây gay cấn. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Phan Quân bị một họng súng nấp gần hướng đến...

Mẹ Lê Thành may mắn được phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua khỏi. Bà quyết định buông xuôi tất cả và không tìm cách níu giữ chồng nữa, đồng thời mở lại tài khoản của cho ông Hữu. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là ông Hữu không hề mảy may động lòng khi biết tin vợ tự sát.

a1-1491411158306-1491412428954.png

Ông bảo với con trai rằng bà ta đã từng làm thế để ép cưới ông khi còn trẻ và dùng nhiều cách tương tự để áp chế chồng. Ở tuổi 50, không thể biết lúc nào mình sẽ qua đời, ông Hữu muốn sống cho riêng mình sau một cuộc đời ngột ngạt và nhiều cam chịu. Xem ra, trong gia đình này còn có nhiều ẩn khúc khó diễn giải.

Cũng trong tình tiết liên quan, khi đến bệnh viện thăm mẹ, Lê Thành đã lại một lần nữa chạm mặt cô hộ lý trẻ trung và hai người đã chia sẻ một rung cảm chung.

Về phía gia đình Phan Hải, gã công tử này ngày một sa đà vào chuyện trăng hoa với Vân Điệp và bỏ mặc vợ con. Có vẻ như lời dặn "gia đình là trên hết" của ông bố không có tác dụng gì với Phan Hải. Ông trùm cũng biết chuyện. Ông hội ý với Diễm My và có lời dặn dò cô rằng nếu muốn giữ chồng thì hãy quay trở về con người hấp dẫn của mình năm xưa. Đây cũng là điều Lê Thành gợi ý cho cô ở buổi tư vấn tâm lý mới nhất. Xem ra, khán giả sắp có cơ hội được nhìn thấy một Diễm My ở quá khứ, một cô cử nhân ngành luật xinh đẹp và học thức, đủ để bất kì chàng trai nào cũng phải ngoái nhìn.

a2-1491411221451-1491412589752.png

Ngoài ra, tập mới nhất cũng hé mở thêm các dữ liệu quan trọng về các nhân vật trong phim. Các lúc càng có nhiều bất ổn bủa vây xung quanh tập đoàn Phan Thị, bên Tuấn – Tú đang ngày càng tỏ thái bộ bất phục, thậm chí không thèm giấu diếm. Tú ngang nhiên thách thức trước mặt Phan Hải đòi rời Phan Thị. Có vẻ ngày nhân vật này "chơi bài ngửa" cũng không còn xa. Trong khi đó, Bảo "ngậu" đang được ông trùm thăm giò lai lịch rất kỹ vì những động thái có phần tích cực đến mức đáng ngờ của anh ta.

a3-1491411292484-1491412675173.png

Qua điều tra, Lương "bổng" chưa phát hiện thấy điều gì khả nghi và Bảo "ngậu" đã tiến thêm một bước nữa trong việc lấy được sự tín nghiệm của ông trùm. Qua đó, tham gia sâu hơn vào chuyện làm ăn của Phan Thị. Động cơ của nhân vật này tuy đến thời điểm này chưa thể nói trước điều gì nhưng dựa vào năng lực và trí thông minh của mình, Bảo "ngậu" chắc chắn sẽ là một gương mặt đáng gờm trong giới làm ăn ngoài pháp luật.

Cuối tập, tình tiết được đẩy lên cao trào khi Phan Quân đến thăm khu resort của một đàn em thân cận. Vốn bản tính cẩn trọng, nhưng ông vẫn sẵn sàng cho vệ sĩ rời đi chỗ khác. Không ngờ, đây lại có thể là sai lầm chết người của ông vì trong một cự ly không xa khác, một họng súng hăm doạ đang âm thầm nhắm vào người ông.

a4-1491411367356-1491412824523.png

Liệu phát súng đó có trúng mục tiêu? Tính mạng của ông trùm có được bảo toàn? Chuyện gia đình của Phan Thành sẽ đi đến đâu? Nhưng câu hỏi mở ra cuối tập 4 này hứa hẹn những tình tiết hấp dẫn hơn nữa và buộc khán giả không thể từ bỏ màn hình vào khung giờ của tập tiếp theo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022