Người đàn ông tên Lin (người Trung Quốc) chủ một quán mì tại Malaysia thu hút sự chú ý bởi tấm ảnh cưới "1 chú rể 2 cô dâu". 

Vì thông tin này, cửa hàng của ông bỗng rất đông khách, doanh số cũng tăng chóng mặt. Mọi người đều tò mò xem người đàn ông đó thế nào mà có thể cưới được 2 vợ cùng lúc. 

Điều đặc biệt, 2 cô dâu xuất hiện trong đám cưới có biểu cảm khá khác nhau. Cô dâu có mái tóc đỏ cười tươi bên cạnh chú rể bao nhiêu thì mặt cô dâu có mái tóc đen lại buồn bấy nhiêu. Vụ việc được nhân viên phục vụ nhà hàng đăng tải lên mạng xã hội.

cuoi-hai-vo-1.jpgCả 3 cùng cắt bánh cưới. Ảnh: Sohu

Ban đầu nhiều người nghĩ đây chỉ là một chiêu trò hút khách của chú rể nhưng tất cả lại là sự thực. 2 tấm ảnh cưới được đặt trước cửa nhà hàng gây chú ý với tất cả quan khách tới dự. 

Anh Lin là chủ một quán mì đông khách ở Malaysia. Người phụ nữ tóc đỏ là bạn gái 10 năm của anh. Hai người cùng trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống. Tuy nhiên, cách đây vài năm, anh Lin nảy sinh tình cảm với cô nhân viên bồi bàn người Indonesia tên Dika. Trong ảnh, Dika là cô dâu có mái tóc đen. 

cuoi-hai-vo-2.jpgCô dâu tóc đen không mấy vui vẻ. Ảnh: Sohu

Dika xinh đẹp và rất chăm chỉ. Sau khi đến cửa hàng, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Vì vậy, từ một nhân viên bồi bàn bình thường, cô nhanh chóng thăng tiến giữ vị trí quản lý của cửa hàng. Từ đó cô có cơ hội tiếp xúc với anh Lin nhiều hơn. Hai người có tình cảm với nhau cũng vì vậy. 

Nhưng một ngày nọ, bạn gái anh Lin phát hiện mối quan hệ mờ ám này. Cô yêu cầu anh cho mình một lời giải thích, bắt anh phải sa thải Dika. Cô đã dành hơn 10 năm tuổi trẻ ở bên bạn trai mà giờ anh lại có người khác nên cô rất đau khổ. Điều quan trọng là anh Lin lại không phủ nhận tình cảm mình dành cho Dika. 

cuoi-hai-vo-3.jpgHai bức ảnh cưới để ở trước cửa khách sạn ở Malaysia. Ảnh: Sohu

Dù bị bạn gái gây sức ép nhưng anh Lin không thể từ bỏ tình yêu của mình. Anh vẫn kiên quyết ở bên cạnh Dika. Dùng “biện pháp mạnh” với bạn trai không được, bạn gái 10 năm quyết định bất ngờ. Cô nói sẽ chấp nhận chuyện bạn trai có người mới và cả ba người sẽ giữ mối quan hệ hòa thuận. 

Thấy bạn gái nói vậy, anh Lin rất vui vì anh thực sự yêu Dika và cũng không muốn bỏ người bạn gái cùng sẻ chia suốt 10 năm. 

Nhiều người đồn đoán rằng, anh Lin cưới 2 người vợ bởi cả 2 đều đang có bầu. Tin tức này dấy lên làn sóng tranh luận trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số băn khoăn việc anh Lin lấy 2 vợ như vậy liệu có vi phạm luật pháp hay không. 

Tuy nhiên, anh Lin chia sẻ, anh cưới 2 vợ cùng lúc nhưng thực tế lại chỉ đăng kí kết hôn với 1 người là cô bạn gái 10 năm. Tức là anh chỉ có 1 vợ hợp pháp. Còn Dika chỉ là "vợ hờ" được tổ chức đám cưới mà thôi.

cuoi-hai-vo-4.jpg3 người đi chơi chung. Ảnh: Sohu

Trong trường hợp này, chỉ cần cả 3 bên đều tự nguyện thì các cơ quan liên quan không thể xử phạt anh Lin về tội song thê. Có lẽ cũng vì không được đăng kí kết hôn nên Dika không vui vẻ như người vợ "chính thất" của anh Lin trong đám cưới. 

Cộng đồng mạng đặt câu hỏi liệu 2 người phụ nữ kia có thể sống hòa thuận bên cạnh người chồng của mình? Nếu họ chấp nhận san sẻ tình cảm như vậy thì đúng là trường hợp hiếm.

dam-cuoi-p.jpg?width=150Yolo
Đám cưới cực hiếm ở Lâm Đồng, 3 chị em làm cô dâu cùng ngày, vào hôn trường cùng giờ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022