Những tưởng câu chuyện Trâm Anh - Pewpew (tên thật Phạm Hoàng Khoa) đã dừng lại khi chàng hot streamer lên mạng chia sẻ họ chỉ còn là bạn sau khi quyết định nắm tay nhau ra về tại tập 1 Mảnh ghép tình yêu lên sóng ngày 5/7.

Khoảnh khắc Trâm Anh và Pewpew đồng ý cho nhau một cơ hội tìm hiểu tại "Mảnh ghép tình yêu" tập 1.

Tuy nhiên, mới đây không ít cư dân mạng đăng tải hình ảnh tố Trâm Anh có bạn trai nhưng vẫn đăng ký tham gia show hẹn hò khiến nhiều người hoang mang. Theo đó, fans đã tinh mắt phát hiện ra trên tài khoản instagram cá nhân của một chàng trai thường xuyên đăng tải những hình ảnh được cho là có liên quan đến hot girl Trâm Anh.

tram-anh-1.jpg Instagram của anh chàng được cho là của bạn trai Trâm Anh

tram-anh-2.jpg Chàng trai này đăng tải bức hình rất giống với hot girl bóng đá chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

tram-anh-3.jpg Dù không rõ mặt nhưng màu móng tay của cô gái ở ảnh trái (được đăng trên instagram) của anh chàng với màu móng tay hiện tại của Trâm Anh rất giống nhau.

tram-anh-4.jpg Dòng trạng thái bày tỏ tinh yêu bóng đá của anh chàng với hậu cảnh phía sau là một cô gái khiến nhiều người hoài nghi đó là Trâm Anh bởi cô cũng đang tham gia "Nóng cùng World Cup" của VTV

Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Trần Minh Quân - một chàng trai xuất thân trong gia đình khá giàu có. Phát hiện sự việc, không ít người đã vào Facebook cá nhân của Trâm Anh để tìm hiểu rõ ngọn ngành.

Đứng trước những bình luận có phần gay gắt, nữ dược sĩ xinh đẹp đã đăng tải một status ngầm ám chỉ đó chỉ là một trò đùa của người em. Tuy nhiên, lời giải thích này của Trâm Anh vẫn không làm fans hết hoài nghi. Và dòng trạng thái này cũng bị hot girl 9X xóa không lâu sau đó.

Hiện tài khoản cá nhân của anh chàng kia đã tạm khóa.

tram-anh.jpg?width=150hotface
Thân hình nóng bỏng của hotgirl Trâm Anh - người khiến streamer Pewpew xiêu lòng ngay lần đầu gặp mặt

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022