Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đỗ Quang Vinh chia sẻ loạt hình ảnh 3 bố con vui chơi tại Thượng Hải, Trung Quốc dịp lễ 30/4. Doanh nhân Đỗ Quang Vinh tiết lộ anh cùng hai con đã đi bộ để chơi ở khu vui chơi của Thượng Hải suốt 13 tiếng đồng hồ. Biểu cảm của anh khiến dân tình bật cười bởi gương mặt mệt mỏi nhưng cũng không khỏi cảm thán vì sự chịu khó vui chơi cùng các con của mình.

do-my-linh-1.jpgDoanh nhân Đỗ Quang Vinh chia sẻ loạt hình ảnh 3 bố con vui chơi tại Thượng Hải, Trung Quốc dịp lễ 30/4

Được biết, doanh nhân Đỗ Quang Vinh (1989) công khai chuyện làm bố đơn thân đã nhiều năm nay. Nam doanh nhân nổi tiếng là ông bố hết mực chăm, chiều con cái. Dù công việc rất bận rộn nhưng anh vẫn luôn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình và các con.

do-my-linh-2.jpgdo-my-linh-3.jpgdo-my-linh-5.jpg

Không chỉ dành thời gian vui chơi cùng hai con, doanh nhân Đỗ Quang Vinh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai con lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen vì tháo vát và đảm đang trong việc chăm sóc con cái. 

do-my-linh-6.jpgdo-my-linh-7.jpgdo-my-linh-8.jpg

Về quan điểm dạy và chăm con, doanh nhân Đỗ Quang Vinh cho biết mình muốn dạy con “tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép vì đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người”.  

a.jpg?width=150Yolo
Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022