Tối 25/8 vừa qua, bom tấn xứ Hàn: Veteran - Chạy Đâu Cho Thoát được ra mắt tại Việt Nam. Xuất hiện nổi bật trong sự kiện là hai nữ diễn viên - được xem là biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Việt hai thế hệ: Trương Ngọc Ánh và . Việc hai mỹ nhân sánh vai trên thảm đỏ khiến quan khách khó tránh khỏi so sánh ngầm nhan sắc, đặc biệt khi giữa cả hai có mối quan hệ khá nhạy cảm: Trương Ngọc Ánh là vợ cũ, còn Angela Phương Trinh là người yêu tin đồn mới của Trần Bảo Sơn.
_EO_4071-ec7be.jpg
_EO_4129-ec7be.jpg
Angela Phương Trinh xinh như mộng
Đọ sắc cùng "đàn chị" Trương Ngọc Ánh
khoác lên mình bộ váy hồng pastel nữ tính, thanh lịch. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt xinh đẹp cùng với nụ cười rạng rỡ, người đẹp 20 tuổi trở thành tâm điểm của ống kính. Trong khi đó, "mỹ nhân không tuổi" Trương Ngọc Ánh nổi bật trong bộ váy đỏ, khoe vẻ trẻ trung và quyến rũ của "gái một con".
CHU_7824-ec7be.jpgTrang phục của cả hai khá đối lập
"Hộ tống" Trương Ngọc Ánh là Thiên Nguyễn - bạn diễn của cô trong dự án mới: "Truy Sát"
Veteran - Chạy Đâu Cho Thoát xoay quanh cuộc đối đầu căng thẳng và nhiều duyên nợ giữa viên thanh tra mẫn cán Seo Do Cheol (Hwang Jung Min) và Jo Tae Oh (Yoo Ah In) - con trai của ông chủ một tập đoàn thế lực tại Hàn Quốc. Phim thu hút 1,35 triệu khán giả Hàn đến rạp trong 3 ngày đầu ra mắt vào cuối tuần qua. Ở Việt Nam, phim sẽ ra mắt từ ngày 28/8.Hình ảnh các sao Việt khác trong sự kiện:
Don Nguyễn
Trương Thế Vinh
Khương Ngọc
Diệp Lâm Anh
MC Mỹ Linh
Những hình ảnh của sao Việt tại Hà Nội:
06-8e786.jpg
Hà Min nhí nhảnh với phong cách Nhật Bản
07-c69d0.jpg
Thiện Thanh
01-af286.jpg
Ca sĩ Dương Trần Nghĩa
02-56166.jpg
Diễn viên Vương Anh
var PostType = 0 ;var PostID = '0';if(PostType==7) {var newsId = $('.fbPhotoButton').attr('nid');var strHTML = '';strHTML += '
';strHTML += '
  • ';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';//strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);$('#hdUrl').val('http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-' + newsId + '.chn');fbList.newsId = newsId;fbList.getAll;// sticky upload form$(document).ready(function {var bottom = $(document).height - $('div.postpadding> div.wrapt-fb-img').height - $(window).height + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai$("#fbs-embed-header").sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom });$("#fbs-embed-header").css('width', $('div.postpadding').width);});}

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022