CƠ HỘI THỬ LÀM HOT TEEN CÙNG THEGIOITRE.VN

bai-bien-nha-trang-2-.jpg

Để thực hiện bộ ảnh cưới đáng nhớ, chú rể Lại Phương Anh (sinh năm 1987) và cô dâu Nguyễn Mai Hương (sinh năm 1994) đã cùng nhau thực hiện một chuyến đi xuyên Việt kéo dài 9 ngày.

bai-bien-nha-trang-1-.jpg

Cặp đôi đã đồng hành cùng ê-kíp ảnh cưới đi dọc đất nước, bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất.

ba-na-hills-da-nang-2-.jpg

Trong hình, Phương Anh – Mai Hương đang ở khu du lịch Bà Nà Hills. Để thực hiện được bộ ảnh cưới đặc biệt này, cả ê-kip phải mất thời gian 9 ngày đêm hoạt động, làm việc. Tuy nhiên, chú rể Quỳnh Anh và cô dâu Mai Hương chia sẻ, họ không hề cảm thấy mệt mỏi cho chuyến đi xuyên Việt này.

hoi-an.jpg

“Vì cả hai đều có tính cách phóng khoáng, đam mê du lịch nên chuyến đi này là mơ ước từ lâu. Ngoài ra, vì đi cùng đoàn chụp hầu hết là anh em, bạn bè chơi rất thân nên chuyến đi càng trở nên ý nghĩa cho sự đoàn tụ của chúng mình”.

hoi-an-n.jpg

Những cảnh đẹp nổi tiếng như ở Hội An, Tràng An, Bà Nà, Cam Ranh, Nhà thờ Đức Bà… hiện lên trong bộ ảnh cưới như tiên cảnh giữa đời thực. Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi không đơn thuần chỉ là sản phẩm kỉ niệm mà còn quảng bá hình ảnh, con người đất nước.

doi-cat-phan-thiet.jpg

Giây phút ngọt ngào của cặp đôi được chụp tại Đồi cát Phan Thiết.

dao-mini-nha-trang-4-.jpg

 

cau-tinh-yeu-da-nang-1-.jpg

Quen nhau chưa tròn 1 năm, song vì tình yêu, vì niềm tin tuyệt đối, Phương Anh và Mai Hương quyết định xin phép 2 bên gia đình sớm “về chung một nhà”. Trải qua thời gian tìm hiểu, cặp đôi học được cách thông cảm và chia sẻ với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

cam-ranh-khanh-hoa-.jpg

 

bitexco-ho-chi-minh.jpg

Chú rể Phương Anh nhớ lại cơ duyên quen người bạn đời: “Vì mình nghiện món bánh cuốn từ nhỏ nên khi nghe nhiều người trong làng nói làng bên cạnh có quán bánh cuốn mới mở khá ngon thì mình đã đến ăn. Và Hương chính là con gái của nhà ấy. Hôm tới ăn, chính Hương là người đưa bánh cuốn ra cho mình. Chúng mình bắt đầu quen nhau từ đó”.

bien-nha-trang-2-.jpg

Mới chỉ gặp nhau, Quỳnh Anh đã bị cuốn hút bởi vẻ đáng yêu, thân thiện và xinh đẹp của cô dâu Mai Hương.

bai-reu-bien-nha-trang-4-.jpg

Bãi rêu biển Nha Trang.

ho-guom-1-.jpg

Được biết, Mai Hương vừa tốt nghiệp Học viện Ngân hàng còn Quỳnh Anh hiện đang công tác tại Ninh Bình. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 tới đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022