Kết hôn được 3 năm nhưng mãi tới gần đây vợ mới sinh con, vì lúc đầu thì kinh tế chưa ổn định nên hai vợ chồng bàn nhau từ hãy có em bé. Sau đó tới lúc kinh tế khá hơn chút định có bầu thì mãi chẳng mang thai, năm trước vợ bầu bì cả nhà mừng như bắt được vàng.

Chính bản thân anh chị cũng vậy hên nhất là có được ngay cậu con trai đầu lòng nên ông bà mừng lắm, đúng lúc đó anh lại được thăng chức ai cũng bảo chị có số vượng phu chính vì thế địa vị của chị trong nhà càng ngày càng cao.

Thời gian đầu chị bầu bì anh chăm bẵm lắm ngày nào cũng đưa đi đón về sau tới lúc bụng to thì chị ở nhà tới lúc sinh luôn. Nhưng từ ngày anh lên chức bữa cơm vắng mặt anh ngày càng nhiều chị hiểu và thông cảm cho anh nên chưa lần trách móc.

ngoai-tinh-1619.jpg

Sau sinh thân hình chị phát tướng lên, hai vợ chồng vì con nhỏ nên còn cữ - cho tới gần đây khi cháu được 4 tháng mới có quan hệ, có lần anh vô tình bông đùa - bụng vợ nhiều mỡ quá chẳng hấp dẫn nữa..

Dù biết anh đùa nên chị đã hết sức tổn thương, chị quyết tâm giảm cân nhưng nhìn con còn quá nhỏ chị lại thôi, vì con là trước hết.

Lúc này vì con còn nhỏ việc nhà chẳng ai lo chị mới tìm 1 ô sinh về phụ đỡ, chị này tương đối được việc biết chăm con tuy nhiên hơi điệu đà làm dáng, có nhiều lần nhìn anh hỏi han quan tâm chị hiểu không sớm thì muộn anh sẽ ngoại tình.

VÌ thế chị nói thẳng với chị bàn nhau với chị ấy tất nhiên là sẽ cho chị 1 khoản tiền để chị thử lòng chồng. Chẳng ngờ anh ong bướm thật.

Đêm hôm đó, chị biết anh chồng đã có hẹn với vì thế chị cho con ngủ sớm giả vờ mệt uống thuốc để ngủ, anh lay gọi xem chị còn thức hay không chị cũng vờ như đã ngủ sâu giấc..

Thế là anh mò sang phòng ô sin, đúng lúc vừa mở khuy áo cô ta thì chị mở cửa anh điếng người, nhìn vợ rồi rối rít xin lỗi. Chị nói thẳng rằng biết anh sẽ phản bội nên chờ con thêm chút nữa chị sẽ ly hôn, hiện tại thì ly thân, anh thề thốt không dám có lần thứ hai..

Chị đau khổ lắm, nhìn con thơ mà chẳng biết nên làm thế nào chị hiểu anh đã 1 lần như vậy rất dễ có lần 2 nhưng thật lòng chị mong có mái ấm trọn vẹn cho con của mình, giờ chị nên làm thế nào đây??

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022