Đêm Bán kết Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa diễn ra đã nhận được nhiều chú ý của công chúng, trong số đó ngoài những lời khen cho sự đầu tư của chương trình thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều đến từ khán giả theo dõi qua màn ảnh. Phần lớn đều cho rằng góc quay lẫn ánh sáng chưa đẹp, khi lên hình tối om, từ trang phục đến biểu cảm, gương mặt thí sinh hay ca sĩ, MC đều không thể nhìn thấy rõ. 

ad.jpgad1.jpgSân khấu mù mờ, đèn tối làm khán giả xem qua truyền hình không theo dõi được rõ nét đẹp của thí sinh và trang phục. 

ad2.jpgad3.jpgHình ảnh thực tế lại rất hoành tráng. Đây là điều khiến nhiều fan nhan sắc tiếc nuối. 

Phần đông đều cho rằng đây là thiếu sót khá lớn trong một cuộc thi nhan sắc, bởi lẽ với khán giả, những hình ảnh đẹp nhất của thí sinh hay sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, kỹ năng trình diễn đều không thể hiện hết được, nhất là với năm đầu tiên tổ chức, Miss Cosmo Vietnam đã mang đến sân khấu quy mô và khá mãn nhãn khán giả xem trực tiếp, nhưng khi xem qua màn ảnh nhỏ thì tất cả đều lờ mờ, tối tăm - một sai phạm khá đáng tiếc. 

ad5.jpgad6.jpgSân khấu đẹp nhưng góc quay và ánh sáng khiến mọi thứ bị "dìm hàng". 

ad8.jpgKhán giả cảm thấy thương thí sinh khi trình diễn khá tốt nhưng lên màn ảnh lại không rõ nét. 

Ngoài ra, do sân khấu tổ chức ngoài trời tại Đà Lạt, nhiệt độ cuối năm càng về đêm càng lạnh, trong đêm Bán kết vừa qua là 14ºC và trời còn có sương, khi kết hợp với hiệu ứng máy tạo khói đã khiến phần sàn catwalk đọng nước, gây khó khăn cho thí sinh trong lúc trình diễn. Nhiều người đẹp như "hổ chiến" Ngô Bảo Ngọc hay "mỹ nhân mang 2 dòng máu" Huỳnh Thị Cẩm Tiên đều lên tiếng xác nhận vấn đề này, song với các người đẹp, một chút khó khăn nho nhỏ chỉ làm họ thêm động lực cố gắng cho hành trình chinh phục vương miện. 

Chia sẻ về điều này, ông Trần Việt Bảo Hoàng, đại diện Miss Cosmo cho biết đã tiếp nhận thông tin, lắng nghe mọi góp ý và có kế hoạch chỉnh sửa trong đêm Chung kết sắp đến, cụ thể ông Bảo Hoàng chia sẻ: "Sẽ luôn lắng nghe và tiếp thu vì những điều tốt hơn. Suy cho cùng tất cả đều là vì khán giả luôn yêu thương và dành sự quan tâm, mong mỏi của mình cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cảm ơn vì tất cả và chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại tốt hơn nữa vào đêm 31/12".

ad9.jpgĐơn vị tổ chức thừa nhận thiếu sót tại đêm Bán kết vừa qua. 

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào tối 31/12 tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi không có á hậu 2 và top 2 cũng không tham gia thử thách ứng xử. 

 

page.jpg?width=150Đẹp+
6 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022