Xuất hiện từ thập niên 60 -70, nhung là một trong những chất liệu mang lại sự ấm áp và phong cách quý phái, sang trọng cổ điển. Chính vì vậy, vải nhung vẫn luôn được rất người yêu thích mặc dù nó không phải là chất liệu mới mẻ. Sau một thời gian dài bị ''thất sủng'', mùa Đông năm nay, loại vải cổ điển này đã có sự trở lại khá ngoạn mục với những thiết kế đa dạng.

Nếu biết cách phối đồ khéo léo và có gu, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những trang phục bằng nhung trong nhiều dịp khác nhau mà vẫn tạo nên nét phóng khoáng, sang chảnh, trẻ trung.

"Nữ hoàng" làng giải trí luôn biết cách giữ vững phong độ qua từng trang phục. Vào ngày xuân, cô chọn cho mình đầm nhung màu vàng với thiết kế cổ khoét táo bạo, không quên nhấn nhá bằng túi Hermès nhỏ xinh và mang giày hồng bắt mắt.

3nhung-lan-mac-dam-nhung-sang-chanh-cua-my-nhan-viet-1-phunutodayvn-0133.jpg

"Bà trùm Hương Ga" Trương Ngọc Ánh và đàn em "Mỹ Chột" Trang Trần đều chọn cho mình thiết kế của NTK trẻ Lâm Gia Khang. Nếu như Trương Ngọc Ánh chọn cho mình bộ đầm đỏ lộng lẫy thì người mẫu/diễn viên Trang Trần lại chọn một thiết kế thanh lịch với hai tone trắng - đỏ.

3nhung-lan-mac-dam-nhung-sang-chanh-cua-my-nhan-viet-2-phunutodayvn-0133.jpg

Người mẫu Quỳnh Châu nổi bật giữa dàn mỹ nhân tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với bộ đầm nhung đỏ cắt xẻ sexy, tôn lên vòng một đầy đặn và đôi chân dài.

3nhung-lan-mac-dam-nhung-sang-chanh-cua-my-nhan-viet-3-phunutodayvn-0133.jpg

Kỳ Duyên là một trong những Sao Việt đã chinh phục thành công chất liệu khó tính này. Tham gia một sự kiện, cô đã ghi điểm tuyệt đối khi diện chiếc váy nhung của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, phối ton-sur-ton cùng boots đùi hiệu Stuart Weitzman và ví cầm tay của Gucci. Bộ váy nhung màu đen họa tiết đơn giản với chi tiết khoét lưng đã giúp cho nàng hoa hậu thể hiện phong cách sang chảnh, thời thượng kiêu sa, đồng thời góp phần làm tôn lên vóc dáng thon thả, mảnh mai cùng đôi chân dài thẳng tắp và tấm lưng ong nuột nà của người đẹp này.

3nhung-lan-mac-dam-nhung-sang-chanh-cua-my-nhan-viet-3-phunutodayvn-0133.jpg

Quỳnh Anh Shyn thổi một luồng gió mới vào phong cách với bộ trang phục phối màu sắc đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần tinh tế. Nàng hot girl đình đám lựa chọn quần nhung màu hồng ống rộng kết hợp ăn ý với sơ mi buộc vạt màu xanh bạc hà thêm phụ kiện là giày cao gót màu trắng, túi xách đỏ tươi, kính mắt mèo tạo nên set đồ vừa trẻ trung năng động lại đầy mới mẻ phóng khoáng.

3nhung-lan-mac-dam-nhung-sang-chanh-cua-my-nhan-viet-4-phunutodayvn-0133.jpg

 Angela Phương Trinh vô cùng sang chảnh và kiêu kỳ trong một thiết kế cho mùa lễ hội. Cô nàng diện đầm lệch vai chất liệu nhung đỏ sang trọng kết hợp với hoa tai to bản đầy ăn ý.

3nhung-lan-mac-dam-nhung-sang-chanh-cua-my-nhan-viet-5-phunutodayvn-0134.jpg Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022