Adam Lâm là một biên đạo múa quen mặt của showbiz Việt. Anh từng gây ấn tượng với khán giả với màn trình diễn vũ đạo trên giày cao gót. Năm 2016, anh tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn và trở thành học trò của Thanh Lam. Nhờ bước đệm này, Adam Lâm quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

pxmsitmgds1-y5izpqfjzp2-6zwyb1hg2e3.jpg Adam Lâm từng là học trò của Thanh Lam trong chương trình Nhân tố bí ẩn.

Mới đây, để tiếp tục thực hiện đam mê âm nhạc, Adam Lâm đã cho ra mắt MV Ta thử ngoảnh lại nhìn thanh xuân đã được nhá hàng bằng teaser đậm chất cổ trang trước đó. 

Tuy nhiên, trong sản phẩm chính thức, nam ca sĩ chọn một bộ trang phục hiện đại và giản dị để tạo nên sự mới mẻ cho phần xuất hiện của mình. 

Chia sẻ về quyết định này, Adam Lâm tâm đắc: "Tạo hình chính thức lần này sẽ là sự cân bằng giữa sức sáng tạo của Adam Lâm và điều khán giả mong muốn được thấy, một chàng trai thư sinh với mái tóc cổ đại cùng trang phục tối giản sẽ là sự dung hòa lớn trong sự nghiệp của Adam Lâm".

04zb5m2z1v1-0ejlejdpf92-062wz4osoo3.jpeg Tạo hình của Adam Lâm trong MV mới.

Với sự trở lại lần này, học trò Thanh Lam mong muốn mọi thứ thật nhẹ nhàng và tự nhiên, để âm nhạc kết nối chứ không quá phô trương, ồn ào. Anh đặt nhiều kỳ vọng khán giả sẽ dần có cái nhìn khác đi về mình, đồng thời dành sự ủng hộ cho con đường ca hát của anh. 

Tuy là một MV không quá đầu tư, thế nhưng Adam Lâm đã đặt rất nhiều tâm huyết vào "đứa con tinh thần" lần này: "Adam Lâm đã dốc hết tất cả sự sâu sắc và công sức cho dự án, từ khâu đạo diễn, sản xuất, sáng tác nhạc, stylist cho đến cả dựng MV Adam đều là người thực hiện hết".

sbz01xhx1j1-izarzl9fig2-9wbzfgsios3.jpeg Nam ca sĩ mong được khán giả đón nhận.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022