Linh Ka (sinh năm 2002) là một trong những hot girl thế hệ 10x nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Việt. Cô dạo gần đây xây dượng hình tượng mới mẻ, nữ tính và thời trang. Nhờ cách phối đồc khéo léo giúp cô nổi bật và thu hút ánh nhìn, đặc biệt là hack dáng trong từng khung hình.

Mix áo crop top mix cùng quần ống rộng trùm gót 

Crop top là item yêu thích của Linh Ka và được cô nàng thường xuyên sử dụng đặc biệt là mix cùng quần trùm gót. Những mẫu quần này là đều có độ dài qua gót chân để có thể đi giày độn để đem tới giao diện Y2K trẻ trung mà vẫn khiến đôi chân trông dài hơn, đồng thời làm nổi bật vòng 2 thon thả. Cách mặc này cân bằng tỷ lệ vóc dáng đáng kể, đem về cho cô rất nhiều lời khen của người hâm mộ.

linhka1-0907.png

Cách mặc này cân bằng tỷ lệ vóc dáng đáng kể, đem về cho cô rất nhiều lời khen của người hâm mộ.

Giày độn và giày cao gót quai mảnh

Linh Ka biết cách chọn lựa giày phù hợp với bộ trang phục, đồng thời giúp cô thoải mái khi di chuyển mà vẫn rất cao ráo. Khi dự sự kiện, cô chọn giày cao gót vì đây là phụ kiện không thể thiếu giúp Linh Ka "hack dáng", đặc biệt là những đôi quai mảnh có phần đế dày. Với ưu điểm phù hợp với nhiều kiểu váy áo khác nhau, giày cao gót quai mảnh chắc chắn là lựa chọn thông minh cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. 

linggka109169823927932213870140276578431400469817-1-17118502007981446890778-0908.jpg

Với ưu điểm phù hợp với nhiều kiểu váy áo khác nhau, giày cao gót quai mảnh chắc chắn là lựa chọn thông minh cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Váy liền chiết eo cao, chân váy ngắn và minidress dáng xoè

Cô nàng chọn váy ngắn trên đầu gối hay minidress dáng xòe nhẹ nhàng từ eo xuống để hack chiều cao. Từ đó, những outfit này đem tới cho Linh Ka vẻ ngoài nữ tính và kéo chân dài. Linh Ka cũng ưu ái lựa chọn những mẫu váy có chiết eo cao để tôn dáng, khiến cô nàng trông cao ráo và quyến rũ hơn.

linhka3-0908.jpg

Cô nàng chọn váy ngắn trên đầu gối hay minidress dáng xòe nhẹ nhàng từ eo xuống để hack chiều cao.

Công thức phối đồ này không chỉ được Linh Ka áp dụng trong đời sống hàng ngày mà còn được cô nàng tái hiện trong MV "Tâm Trí Em" vừa được phát hành. Các món đồ cô diện đều có chung ưu điểm là hack dángg" cho người mặc. Với những chiếc minidress ôm sát và ngắn, Linh Ka đã khéo léo tôn vinh đôi chân thon gọn của mình, đồng thời mang đến vẻ ngoài cao ráo hơn cho cơ thể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022