Sóng đôi ông xã Mạc Hồng Quân tham dự đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm 6/4 tại Hà Nội, Kỳ Hân chọn phong cách công chúa mà trước đây cô ít thử. Người đẹp khoe chiều cao, vóc dáng với trang phục hai dây, phối cùng chân váy xuyên thấu bồng xòe. Cô được nhiều bạn bè nhận xét trông nữ tính khi thử nghiệm phong cách mới. Tuy nhiên ở một số góc máy dưới ánh đèn, Kỳ Hân để lộ trang phục tối màu phía trong chân váy xuyên thấu, khiến nhiều khán giả cho rằng Kỳ Hân "mặc quần legging đen bên dưới váy".

ky-han-dam-cuoi-quang-hai-1-1272-1712651786.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=isooi1D4UcnsM92JI16tmA

Trang phục kiểu công chúa khi dự cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền của Kỳ Hân.

Giải thích về trang phục này, bà xã Mạc Hồng Quân cho rằng "trang phục vừa mắt tôi nhưng có thể không hợp ý một số khán giả". Cựu người mẫu phủ nhận việc mặc quần legging đen cùng váy xuyên thấu để đi ăn cưới. Cô tiết lộ bên trong chiếc chân váy xuyên thấu, cô mix cùng chiếc váy hai dây có phần thân dưới màu ombre xám nên có thể gây hiểu lầm về thị giác.

"Chiếc đầm hai dây có tông be và ghi, phù hợp dresscode tiệc cưới của cô dâu chú rể. Vì đang đeo gen nịt bụng, tôi mix thêm chân váy tơ phồng để không bị lộ", Kỳ Hân nói. Khi gặp gỡ bạn bè ở buổi tiệc, người đẹp tự tin hơn khi được nhiều người khen xinh như công chúa. Bên cạnh đó, ông xã Mạc Hồng Quân cũng dành cho Kỳ Hân những lời khen.

ky-han-dam-cuoi-quang-hai-4-2766-1712651786.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mbPtcg9mvC8LSWm4ROkGnw

Kỳ Hân giải thích cô sử dụng váy ombre bên trong tùng váy xuyên thấu nên bị hiểu nhầm 'mặc quần trong váy'.

Khi đọc những bình luận tranh cãi từ khán giả, Kỳ Hân cho biết ông xã Mạc Hồng Quân động viên vợ. Cô tiếp thu những ý kiến khán giả tuy nhiên vẫn giữ phong cách cá nhân mình yêu thích. Từng có thời gian stress vì xuống sắc sau sinh, Kỳ Hân giờ lấy lại phong độ vóc dáng. Cô thường theo đuổi phong cách năng động, hiện đại ở đời thường. Trong những chuyến du lịch, người đẹp cũng đầu tư sắm nhiều phụ kiện xa xỉ. Hiện vợ chồng cô ấp ủ dự án kinh doanh thời trang.

Kỳ Hân sinh năm 1995, quê Sóc Trăng, từng đoạt Giải nhất Asia Model Festival Awards 2014. Cô còn được biết đến qua các phim Những ngọn nến trong đêm 2, Điệp vụ chân dài. Sau khi kết hôn với cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân năm 2016, cô ở nhà nội trợ và kinh doanh online. Vợ chồng cô hiện có hai con trai, Xuân Phúc (bé Tỏi, sinh tháng 11/2016) và Phúc Long (bé Dưa Hấu, sinh tháng 12/2020).

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022