Kỳ Duyên là một trong số những người đẹp Việt từng có quá khứ tròn trịa, thừa cân song đến thời điểm hiện tại, nàng hậu không chỉ lấy lại được vóc dáng cuốn hút mà còn được nhận định là đẹp và gợi cảm hơn xưa. Ngoài chế độ tập luyện chăm chỉ thì phương pháp ăn uống của cô cũng là điều cực kỳ quan trọng, nhiều fan cũng nhận định rất muốn biết nàng hậu đã ăn gì, uống gì để có thể giảm mỡ nhiều như thế.

ky-duyen-.jpg Kỳ Duyên hiện tại sở hữu hình thể quyến rũ, cuốn hút.

Mới đây, chân dài đã chia sẻ trên mạng xã hội công thức một món nước mà mình thường sử dụng, cô chia sẻ mình uống vào mỗi buổi sáng hằng ngày trước khi ăn. Bình thường người đẹp sẽ làm một lần, cho vào các lọ nhỏ tầm 90ml, giữ lạnh và sử dụng trong tuần.

ky-duyen-1.jpg Thức uống được người đẹp dùng để giảm cân.

Kỳ Duyên cho biết, thức uống này có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, giảm mỡ bụng cũng như hấp thụ dưỡng chất một cách tốt hơn. Công thức gồm có: 1 quả thơm, 2 quả chanh vàng, 1 củ gừng và thành phần quan trọng là bột ớt cayenne (loại ớt có nhiều chất tốt cho cơ thể, được nghiên cứu là làm giảm cảm giác đói và thèm ăn).

ky-duyen-2.jpgMón nước của cô dùng các nguyên liệu không hề đắt đỏ.

Các nguyên liệu như thơm, gừng sẽ được ép lấy nước, chanh vắt nước bỏ hạt sau đó cho vào chai, thêm 1,25ml bột ớt và lắc đều. Thức uống này sẽ chia thành các 7 chai nhỏ và uống vào buổi sáng mỗi ngày trước khi ăn, song Kỳ Duyên cũng cho hay, do thơm có chất chua nên nếu có vấn đề về dạ dày, bạn có thể ăn nhẹ rồi mới sử dụng.

ky-duyen-3.jpg Người đẹp cực kỳ quan tâm đến cân nặng của bản thân.

ky-duyen-4.jpg Cô luôn ăn uống, tập luyện nghiêm túc.

ky-duyen-5.jpg Ngoài tập gym, cô cũng thường đi bơi giữ dáng.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là một thức uống bổ trợ thêm chứ không phải cứ uống là sẽ tan mỡ, giảm ký mà còn cần kết hợp ăn uống, tập luyện để lượng calo nạp vào ít hơn calo tiêu thụ, khi đó việc giảm cân mới thật sự hiệu quả.

page.jpg?width=150Đẹp+
Những lần đọ bikini nóng bỏng của Kỳ Duyên bên người tình đang bị đồn đường ai nấy đi

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022