Sau một khoảng thời gian từ khi có thông tin chính thức xác nhận Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam dự Miss World 2017 tại Trung Quốc vào tháng 11 tới, thì mới đây, người đẹp Hà thành đã xuất hiện trở lại.

kul_news_hoa-hau-my-linh-10.jpg

Được biết, trong giai đoạn này, Đỗ Mỹ Linh đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho cuộc thi Miss World. Tuy không thay đổi quá nhiều, nhưng có vẻ thần thái của người đẹp sinh năm 1996 đã có sự trau chuốt hơn rất nhiều.

kul_news_hoa-hau-my-linh-13.jpgCả vóc dáng lẫn thần sắc dường như đã có nhiều sự đổi mới.album_kulnews_hoa-hau-my-linh-15.jpgCó nét dịu dàng, nữ tính và quyến rũ hơn.

Những thiết kế với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thanh lịch và nữ tính rất hợp với Mỹ Linh. Nhờ vậy, vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Á đông của cô lại càng được tôn lên bội phần.

album_kulnews_hoa-hau-my-linh-1.jpgTrong thiết kế của NTK Tùng Vũ, người đẹp Hà thành càng trở nên thướt tha, yêu kiều. kul_news_hoa-hau-my-linh-3.jpgTông màu sáng giúp Mỹ Linh tôn lên nét đẹp thuần khiết vốn có của mình.

Trong những ngày tới, Hoa hậu Mỹ Linh sẽ chuẩn vào sinh sống tại TP.HCM một thời gian, để tiện cho lịch học và luyện tập dày đặc, để đảm bảo có những màn trình diễn ấn tượng.

Không những thế, Mỹ Linh sẽ phải trải qua những ngày khá vất vả cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế, với những bài học về thể lực, kỹ năng, catwalk, ngoại ngữ,… để sẵn sàng đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Miss World 2017.

Ra ngoài khu vực, nhan sắc của Hoa hậu Mỹ Linh không hề thua kém các nước khác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022