Front Row là nền tảng mua sắm trực tuyến mới thuộc sở hữu của Tam Sơn – công ty chuyên phân phối hàng xa xỉ với các thương hiệu danh tiếng. Đánh dấu sự ra mắt, Front Row giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng từ quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, nước hoa, đến thiết bị âm thanh, đồ trang trí không gian sống... Với tầm nhìn kiến tạo điểm đến toàn diện nâng tầm trải nghiệm sống, Front Row mong muốn khẳng định tiềm năng, sức ảnh hưởng và độ tin cậy, thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà nền tảng mang đến cho người tiêu dùng.

Social-1920x1080-3011-1712817688.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mzI3SIo0YYrKnVPBMSqbjQ

Sản phẩm trên Front Row được tuyển chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Ảnh: Front Row

Năm 2024, dựa trên thành tựu hai thập kỷ của Tam Sơn, Front Row ra đời với định vị là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu về thời trang và phong cách sống. Hướng đến phân khúc người tiêu dùng yêu thời trang và sự thuận tiện, nền tảng lấy trọng tâm là khai mở bản sắc riêng và nâng tầm phong cách.

Tên Front Row nhằm thể hiện thông điệp mỗi khách hàng đều được đặt tại vị trí hàng đầu" khi khám phá những xu hướng cập nhật mới, tận hưởng dịch vụ tối ưu. Tagline "Style Your Passion" hàm ý chỉ niềm đam mê theo đuổi lối sống cảm hứng qua thời trang, sức sáng tạo và những giá trị tiêu dùng.

Web-Interface-4508-1712817688.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=34M2WsRG6-qSVKPu0WyNAQ

Giao diện website của Front Row. Ảnh: Front Row

Một trong những thế mạnh của Front Row là thừa hưởng hệ sinh thái từ Tam Sơn. Gần 20 thương hiệu danh tiếng sẽ có mặt trên nền tảng này, gồm Kenzo, Maison Kitsuné, Boss, Hugo, Sandro, Maje, Marc Jacobs, FairLiar, acmé de la vie (ADLV), Bang & Olufsen, Devialet, Lalique, Christofle, Bernardaud, Diptyque, Hanoia... Danh mục này sẽ tiếp tục mở rộng vào cuối năm 2024.

Việc đưa các thương hiệu trên lên nền tảng thương mại điện tử giúp khách hàng dễ cập nhật thông tin, mua sắm với thao tác đơn giản trên máy tính, điện thoại. Kèm theo là chính sách đổi trả thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí.

Social-2-1920x1080-9980-1712817688.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Y4DHeJjswOiOYUn-y5FzNw

Sản phẩm trên Front Row được đội ngũ Tam Sơn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và tuyển chọn kỹ lưỡng. Ảnh: Front Row

Ưu điểm thứ hai là toàn bộ sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ Tam Sơn với 20 năm kinh nghiệm. Front Row hướng đến sự phối hợp giữa xu hướng toàn cầu và thị hiếu người dùng Việt, từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp văn hóa, trải nghiệm sống khách hàng.

Khi mua sắm trên nền tảng, người dùng có thể yên tâm về chất lượng và tính cập nhật xu hướng. Thông qua chuyên mục định kì Curated Looks (Xu hướng tinh tuyển), Front Row giới thiệu các xu hướng thời trang mới, cùng gợi ý phối trang phục tính ứng dụng cao, phù hợp thị trường, văn hóa tiêu dùng.

Social-3-1920x1080-5506-1712817688.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=emm8CkjBQ2fZ8c7Irzek2w

Front Row ngoài thường xuyên cập nhật xu hướng còn đưa ra các gợi ý phối đồ thời trang, đảm bảo tối ưu lựa chọn cho khách hàng. Ảnh: Front Row

Về quy trình vận hành, Front Row kế thừa hệ thống chuẩn mực từ Công ty Tam Sơn, xây dựng trải nghiệm mua sắm toàn diện từ bước đặt hàng, giao sản phẩm tới dịch vụ hậu mãi, lấy mục tiêu cá nhân hóa làm trọng tâm. Tương tác trực tuyến được tối ưu theo triết lý tối giản, trực quan và tiện lợi, giúp người dùng thêm thoải mái, hứng thú trong suốt hành trình khám phá thời trang, phong cách sống.

"Tại Front Row, mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và khách hàng sẽ bồi đắp nên sự tin tưởng và mức độ hài lòng. Đó cũng là giá trị bền vững nền tảng tập trung xây dựng", đại diện nền tảng chia sẻ.

Theo Tam Sơn, sự ra đời của nền tảng này là bước đi đánh dấu sự chuyển mình của công ty trong việc thiết lập trải nghiệm mua sắm đa thương hiệu nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng. Hòa vào hệ sinh thái offline tới online của Tam Sơn, Front Row được xem là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững của nhà bán lẻ, hứa hẹn là nền tảng mua sắm trực tuyến được yêu thích trong thời gian tới.

Á Hiên

Trong giai đoạn ra mắt, Front Row ưu đãi 10% cho đơn hàng đầu tiên khi khách hàng đăng ký thành viên. Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm nguyên giá trên trên nền tảng, không áp dụng cùng ưu đãi VIP hay các chương trình khuyến mãi khác.

Thành lập năm 2005, Tam Sơn là cầu nối giữa giới tinh hoa Việt với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, thông qua việc tôn vinh sự sáng tạo và những giá trị thủ công đậm tính nhân văn. Với uy tín được thời gian bồi đắp, đơn vị không ngừng mở rộng danh mục thương hiệu, khẳng định vị thế vững chắc trên các lĩnh vực: Thời trang, Đồng hồ & Trang sức, Phong cách sống, Mỹ phẩm & Làm đẹp; từng bước trở thành công ty mang đến những trải nghiệm thượng hạng, tôn vinh cái đẹp và phong cách "Sống tràn cảm hứng".

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022