Ashley Graham, năm nay 28 tuổi, hiện được xem là một trong những hiện tượng của làng thời trang quốc tế khi trở thành người mẫu “béo” tiên phong. Ashley thổ lộ, cô muốn thay đổi những quan niệm cũ của làng thời trang cho rằng, những người sở hữu thân hình ngoại cỡ giống cô không thể làm người mẫu thời trang.

Ashley bắt đầu là người mẫu vào năm 2001 khi mới 15 tuổi. Cô gái sở hữu size 14 và những đường cong “màu mỡ” chưa bao giờ nghĩ rằng, cô sẽ là người mẫu thời trang cho tới cô được chọn là gương mặt quảng cáo cho một dòng sản phẩm dành cho những phụ nữ sở hữu thân hình ngoại cỡ.

fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu

Hình ảnh mới nhất của Ashley Graham trên tạp chí Maxim được cho rằng là sản phẩm của photoshop.

Ashley từng xuất hiện trên một loạt các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue, Harper's Bazaar, Glamour, và Latina. Năm 2016 được xem là năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Ashley khi cô được chọn là một trong ba gương mặt trang bìa trên tạp chí áo tắm danh tiếng SI.

Mới đây, Ashley lại gây ấn tượng mạnh mẽ trong loạt ảnh khỏa thân chụp trên tạp chí Maxim. Người đẹp 28 tuổi đã chia sẻ những bức hình này trên trang Istagram cá nhân với hơn 1,5 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, những bức ảnh mới của người đẹp lại bị fan “ném đá” không thương tiếc.

Họ cho rằng, hình ảnh của Ashley đã bị thu nhỏ bằng photoshop bên cạnh những chỉnh sửa khác khiến hình ảnh không được tự nhiên. Một khán giả viết: “Chắc chắn bức ảnh đã bị chỉnh sửa. Thật là không thể chấp nhận được việc này với Ashley. Đường cong của cô thật tuyệt vời và Maxim lẽ ra không nên thu nhỏ người cô lại. Thật đáng xấu hổ”.

fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu

Nhiều người thì cho rằng, việc xóa bỏ những khúc cuộn, những vết rạn da, những chỗ da không đều màu trên cơ thể Ashley là khó chấp nhận. Cộng đồng những người béo giống như Ashley thực sự búc xúc trước hình ảnh mới của cô.

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh đã phải lên tiếng sau khi có những chỉ trích dành cho anh. Anh khẳng định, hình ảnh của Ashley hoàn toàn tự nhiên và không có chuyện anh thu nhỏ người siêu mẫu béo. Về phần mình, Ashley Graham vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của Entertainment Tonight hồi đầu tuần, người đẹp sở hữu thân hình ngoại cỡ khẳng định, cô phản đối chuyện chỉnh sửa hình ảnh của cô trong các bức ảnh quảng cáo. “Tôi tin rằng khi các anh chỉnh sửa cơ thể tôi, anh sẽ vô tình làm biến dạng vòng hông, đùi của tôi và tất nhiên là “đánh tan” những vết rạn da. Tôi có những vết rạn da. Hãy để nó nguyên đấy. Đừng chỉnh sửa bởi khách hàng chắc chắn sẽ nhận ra và các cô gái giống tôi cũng sẽ biết ngay”, Ashley chia sẻ.

fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu

Cô gái 28 tuổi từng tự hào tuyên bố, những hình ảnh của cô trên tạp chí SI là hoàn toàn chân thực và điều đó khiến cô cảm thấy thoải mái. Ashley Graham hiện là người mẫu nổi tiếng dành cho những dòng sản phẩm dành cho người béo. Cô đã xuất hiện trong nhiều bức ảnh quảng cáo tại Mỹ và là người mẫu cho chiến dịch quảng cáo dành cho người béo "I'm No Angel Campaign" (Tôi không phải là thiên thần), một chiến dịch “đá xéo” những thiên thần nội y của Victoria’s Secret vào năm 2015 và nhận được sự ủng hộ của nhiều phụ nữ không sở hữu thân hình thanh mảnh.

Ashey từng chia sẻ rằng: “Tôi hiểu rằng, mình đã thay đổi suy nghĩ của nhiều phụ nữ trên thế giới, và chứng tỏ rằng, những đường cong quyến rũ vẫn tồn tại trên cơ thể bạn bất chấp bạn gầy hay béo. Việc tôi xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí sẽ khiến những cô gái giống tôi hiểu rằng: “Bạn hoàn toàn có thể xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí nào đó”.

fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu

Ashley Graham trình diễn trên sàn diễn thời trang.

Nhiều người đã khen ngợi tạp chí áo tắm SI và giờ đây là Maxim thật khôn ngoan khi lựa chọn Ashley làm gương mặt trang bìa cho mình. Ashely là người mẫu béo đầu tiên trên thế giới được lên bìa tạp chí Maxim. Và dù hình ảnh của cô có bị chỉnh sửa thật hay không, fan của người đẹp da nâu vẫn nên gửi lời chúc mừng cô với những gì cô đã và đang làm được.

fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu
fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu
fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu
fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu
fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu
fan-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-anh-cua-ngu

Những hình ảnh nóng bỏng của Ashley Graham trên Maxim, số tháng 4/2016.

Mi Vân

Xem thêm :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022