Giày bệt là món thời trang mang đến sự thoải mái khi diện. Ưu điểm của nó là hông chỉ tiện lợi, giày bệt còn đem đến sự trẻ trung và năng động cho phong cách. Đó là lý do mà các mỹ nhân Việt rất yêu thích. Họ thường chọn giày bệt để hoàn thiện những bộ trang phục sành điệu, tôn dáng cao ráo. Muốn nâng tầm phong cách với giày bệt, chị em hãy tham khảo style của 4 mỹ nhân sau đây:

Phương Ly

Phương Ly áp dụng phong cách rất trẻ trung, và nếu để ý sẽ thấy món đồ thường xuyên xuất hiện trong style của Phương Ly là giày sneaker khỏe khoắn, cá tính. Cô diện set áo thun và quần jeans ống suông bụi bặm hay thanh lịch hơn là combo áo sơ mi + quần âu và kết lại bằng đôi giày sneaker. Phương Ly có nhiều "bí kíp" tôn dáng khi đi giày sneaker. Cụ thể, cô thường sơ vin, diện quần short hoặc quần ống đứng dài trên mắt cá chân. Các tuyệt chiêu này "hack" chiều cao tốt, đồng thời nâng điểm sành điệu cho phong cách.

giay-bet1-0841.png

Các tuyệt chiêu này "hack" chiều cao tốt, đồng thời nâng điểm sành điệu cho phong cách.

Tăng Thanh Hà

Giày bệt chính là món đồ được Hà Tăng thường xuyên chọn. Cô ưu tiên các phiên bản như giày mule, giày màu be hay giày lười. Các mẫu giày này hợp xu hướng, ghi điểm tinh tế. Cô cũng không chủ quan khi phối trang phục. Bà mẹ ba con có những tuyệt chiêu đáng học hỏi như diện váy ngắn, đầm nhấn eo, sơ vin gọn gàng hay ưu tiên quần short. Tất cả đều mang đến phong cách sành điệu.

giay-bet2-0841.png

Tất cả đều mang đến phong cách sành điệu.

Hà Trúc

Hà Trúc sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1m57 nhưng ngay cả khi đi giày bệt, Hà Trúc vẫn có được vóc dáng cao ráo nhờ khéo léo phối đồ. Các món thời trang Hà Trúc thường diện khi đi giày bệt bao gồm chân váy ngắn, váy dáng midi, quần ống đứng sành điệu, chuẩn mốt.

Hà Trúc thường kết thân với những mẫu giày như giày búp bê gắn nơ mảnh, giày loafer, sandal màu be, sneaker trắng phom dáng gọn gàng. Các thiết kế giày này ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu và tinh tế.

giay-bet3-0841.png

Các thiết kế giày này ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu và tinh tế.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên thường chọn những mẫu giày dép bệt thoải mái như giày sneaker, dép lê, giày loafer để hoàn thiện phong cách. Cô nàng  áp dụng những tuyệt chiêu như sơ vin, ưu tiên quần ống đứng, áo lửng để "hack" dáng tối ưu hơn. Giày bệt cũng được coi là "chìa khóa" giúp Kỳ Duyên xây dựng phong cách cá tính, "cool ngầu". Để phong cách trẻ trung hơn, chị em nên bổ sung thêm những đôi giày bệt sành điệu cho tủ đồ.

giay-bet4-0841.png

Để phong cách trẻ trung hơn, chị em nên bổ sung thêm những đôi giày bệt sành điệu cho tủ đồ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022